Giỏ hàng

Top 5 tai nghe không dây hoàn toàn đáng mua nhất hè 2019

 

Top 5 tai nghe không dây hoàn toàn (TWS) đáng mua nhất hè 2019

Chúng ta đang sống trong những ngày hè rất nóng, chính vì vậy nhu cầu sử dụng tai nghe in-ear để nghe nhạc, xem phim, chơi game, chơi thể thao… cũng sẽ lớn hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, ido xin gửi đến các bạn Top 5 tai nghe không dây hoàn toàn (TWS) đáng mua nhất hè 2019.
Đây là những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay; cũng là những sản phẩm chúng tôi đánh giá cao về chất lượng âm thanh, độ bền, mức độ tiện lợi và được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại IDO AUDIO.

 

Jabees Beeing True Wireless  - Một trong những sản phẩm TWS được đánh giá có hiệu năng vượt trội trong tầm giá

Giá bán: 1.580.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài viết đánh giá chất âm: Đánh giá tai nghe không dây hoàn toàn Jabees Beeing

Vừa được jabees giới thiệu vào đầu tháng 5/2019, Beeing chính là phiên bản nâng cấp của chiếc Beez. Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này được thừa hưởng nhiều điểm sáng trong thiết kế của người tiềm nhiệm như: siêu nhỏ, siêu nhẹ, độ fit cao, bám chắc trong tai. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng nó khi di chuyển hay vận động mạnh mà không lo bị rớt mất.
Là sản phẩm mới ra mắt nên Beeing sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời mà nhiều mẫu tai nghe có giá cao hơn nó gấp 5 lần cũng chưa được tích hợp: Hộp sạc có tính năng sạc không dây, và sạc nhanh cho tai nghe. Chỉ cần 10p sạc cho 2h nghe nhạc liên tục và 30p sạc cho 4h nghe nhạc. Khả năng nhận cuộc gọi ở cả 2 bên tai không giống như các mẫu Bluetooth 5.0 khác trên thị trường đều chỉ bấm nhận cuộc gọi bên tai chính. Công nghệ màng loa Graphene giúp tăng cường độ chi tiết và sắc nét cho tai nghe, giúp âm trầm xuống sâu hơn, nhưng không làm mất đi độ chi tiết và tính tự nhiên ở dải trung và cao. Tai nghe có thể nghe nhạc liên tục trong 4h và 12h khi dùng chung với hộp sạc.
Người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo Siri và Google Assistant ngay trên tai nghe, cũng như điều khiển các chức năng nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, chuyển bài thông qua phím bấm vật lý được tích hợp trên tai nghe.
Bluetooth 5.0 thế hệ thứ 3 cho chất lượng tín hiệu tốt hơn và tiết kiệm pin hơn so với bluetooth 5.0 thế hệ đầu tiên. Tăng cường khả năng cân bằng âm thanh, hạn chế tối đa hiện tượng đứt kết nối. Nghe gọi đàm thoại với âm thanh stereo phát ra từ cả 2 tai, giúp đàm thoại rõ nét và hiệu quả hơn khi chơi game hay sử dụng ứng dụng ngoài khi đàm thoại.
Bật tắt tự động, tự động kết nối, chỉ với 1 thao tác đơn giản.

 

MEE audio X10 - Một trong những sản phẩm được đánh giá có hiệu năng vượt trội trong tầm giá

Giá bán: 2.190.000 VNĐ/ Bảo hành 12th

Link bài viết đánh giá chất âm: MEE audio X10, Cú đột phá ngoạn mục vào thị trường TWS

MEE audio X10 là trong những chiếc tai nghe không dây hoàn toàn chuyên dụng cho người chơi thể thao có khả năng đàm thoại tốt nhất hiện nay. Tai nghe sở hữu công nghệ bluetooth thế hệ thứ 3 tiên tiến nhất cho phép sử dụng microphone đàm thoại ở cả hai bên tai, không như nhiều mẫu TWS khác chỉ dùng míc bên tai chính. Không chỉ có vậy X10 còn sở hữu hàng loạt những cái nhất khác so với các đối thủ trong cùng phân khúc:
- Thời gian nghe nhạc liên tục cho 1 lần sạc đầy là 4,5h và có thể kéo dài đến 23h khi sử dụng chung với hộp đựng.
- Âm thanh sống động với độ chi tiết và rõ nét ở cả 3 dải âm
- Phần housing được thiết kế rất vừa vặn với tai người dùng, cùng trọng lượng siêu nhẹ, nên X10 có khả năng fit và bám rất chắc trên tai người dùng.
- Phím bấm đầy đủ tính năng: tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát, dừng chạy nhạc, nhận cuộc gọi, kích hoạt trợ lý ảo.
- Bluetooth 5.0 cho chất lượng truyền tải tốt nhất.
- Tích hợp microphone đàm thoại với âm thanh phát ra từ 2 bên tai.
- Chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IPX5.
- Sản phẩm có 2 màu sắc: Đen và xanh

Urbanista Tokyo TWS (2019)  - Một trong những chiếc tai nghe TWS thông minh và bền bỉ nhất mà chúng tôi từng sử dụng

Giá bán: 2.990.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài viết đánh giá chất âm: Đánh giá Urbanista Tokyo TWS (New 2019) Một lựa chọn tốt

Với Urbanista Tokyo True Wireless (2019) bạn sẽ không còn cảm giác vướng víu trong bất kỳ trường hợp nào. Chỉ còn bạn với âm nhạc, hay tận hưởng âm nhạc, đàm thoại hay chơi thể thao một cách thoải mái nhất.
Sự thông minh của chiếc tai nghe nằm ở chỗ, nó có thể tự động hoán đổi tai chính phụ theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với Tokyo bạn không cần phải suy nghĩ phải lấy bên trái hay bên phải ra dùng, chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp và sử dụng nó sẽ tự động kết nối vào điện thoại của bạn, cho vào hộp đậy nắp là tắt. 
- Âm thanh stereo chất lượng HD với âm bass siêu trầm
- Công nghệ Bluetooth 5.0 cho chất lượng truyền tải tốt nhất, giảm độ trễ xuống gần như bằng không, và giảm tối đã hiện tượng mất kết nối do sóng bluetooth kém. 


- Khả năng cách ly với tiếng ồn bên ngoài cực tốt.


- Tích hợp microphone đàm thoại siêu nhạy, với khả năng lọc tạp âm cực kỳ ấn tượng.


- Chống tạt nước mưa, chống mồ hôi theo tiêu chuẩn IPX5

- Thiết kế siêu nhẹ và nhỏ gọn, với khả năng bám rất chắc trên tai người dùng.


- Thời gian nghe nhạc liên tục cho 1 lần sạc đầy khoảng 4h, kết hợp cùng hộp đựng giúp tăng thời lượng sử dụng lên đến hơn 16h.


- Hỗ trợ sạc nhanh chỉ 1h sạc đầy pin.
- Kết nối đơn giản, tự động bật tắt, tự động kết nối

 

RHA TrueConnect - Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn đẹp về cả chất âm lẫn thiết kế 

Giá bán: 4.200.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài viết đánh giá chất âm: Đánh giá tai nghe RHA TrueConnect, đối thủ lớn của earpod

RHA True Connect được thiết kế để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, với 5h nghe nhạc liên tục và có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 25h khi dùng dock sạc.
Tai nghe sử dụng Bluetooth mới nhất 5.0 cho kết nối đạt chất lượng tốt nhất
Thiết kế độc đáo của RHA True Connect giúp chiếc tai nghe có thể bám chặt trên tai trong mọi điều kiện sử dụng, kể cả khi hoạt động mạnh như chơi thể thao.
Tai nghe tích hợp micrphone đàm thoại và có thể kích hoạt trợ lý ảo ngay trên tai.
Khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IPX5 giúp chiếc tai nghe có thể kháng mồ hôi hiệu quả khi chơi thể thao cường độ cao.

Sennheiser Momentum TWS - Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn có âm thanh tốt nhất

Giá bán: 8.990.000 VNĐ/ Bảo hành 24th
Link bài viết đánh giá chất âm: Đánh giá Sennheiser Momentum True Wireless, chậm nhưng chắc

Tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum True Wireless được ví như mẫu tai nghe không dây hoàn toàn có chất lượng âm thanh tiệm cận với chất lượng audiophile nhất hiện nay.
Tai nghe được trang bị công nghệ Driver độc quyền cùng công nghệ Qualcomm aptX Low Latency giúp âm thanh đạt độ chi tiết cao với độ trễ thấp.
Công nghệ Transparent Hearing với 2 microphone để thu lại tiếng ồn của môi trường giúp người dùng có thể cảm nhận rõ hơn những tiếng động xung quanh mình.
Công nghệ Bluetooth 5.0 cho chất lượng âm thanh được truyền tải đầy đủ và ổn định, với độ trễ thấp và khoảng cách bắt sóng xa hơn.
Thiết kế housing dạng Custom với phần vỏ bằng hợp kim nhôm giúp tai nghe có khả năng chống ồn tốt, trong khi trọng lượng lại khá nhẹ và cho độ thoải mái cao.
Thời lượng pin nghe nhạc liên tục lên đến 4h và có kể kéo dài thời lượng sử dụng lên 12h nếu dùng chung với dock sạc.
Phím bấm cảm ứng cực nhạy giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chúc các bạn sớm tìm cho mình được mẫu tai nghe ưng ý!

Khuyến cáo về vấn đề sạc: Những cặp tai nghe không dây đều sử dụng pin dung lượng nhỏ, người dùng nên sử dụng với nguồn sạc 5V 1A (đầu cắm sạc iPhone chính hãng hoặc USB từ laptop) để đảm bảo pin được sạc an toàn nhất. Tránh sử dụng các đầu sạc nhanh, sạc máy tính bảng, sạc 5V 2A, pin của tai nghe không chịu được tải sẽ có nguy cơ hỏng hoàn toàn!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh