Giỏ hàng

Top 5 Tai nghe bluetooth vòng đeo cổ (Neckband) có chất âm vượt tầm giá

Tai nghe không dây dạng vòng đeo cổ với lợi thế về pin lâu, khả năng kết nối ổng định, Mic đàm thoại tốt. Quan trọng nhất, chất lượng âm thanh của những mẫu tai nghe này thường tốt hơn so với những mẫu tai nghe TWS (Không dây hoàn toàn). Ngoài ra, nhiều bạn chọn kiểu dáng này vì nó mang lại sự thoải mái, và cũng đỡ bị thất lạc hơn những mẫu tai nghe TWS. Hiện tại tai nghe dạng vòng đeo cổ Neckband vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng và người đi mô tô phân khối lớn.

Top 5 Tai nghe bluetooth vòng đeo cổ (Neckband) có chất âm vượt tầm giá

Trên thị trường có rất nhiều lựa chọn cho những cặp tai nghe dạng vòng đeo cổ, tuy nhiên càng nhiều sản phẩm, chúng ta càng khó chọn. Để rồi rất dễ dàng sập bẫy của những sản phẩm có vẻ ngoài bắt mắt nhưng chất lượng thì rất kém. Thấu hiểu được điều này, IDO Audio xin gửi đến các bạn 5 Tai nghe bluetooth dạng Neckband có chất âm vượt tầm giá, được các chuyên gia ân thanh của bên mình khuyên dùng.

Audio-Technica ATH CLR 100BT

Link sp:https://ido.vn/products/audio-technica-ath-clr100bt

Chắc nhiều người chơi tai nghe lâu năm sẽ không thể tin vào điều này, một hãng âm thanh lớn nhất nhì nhật Bản, một thương hiệu tai nghe cao cấp với tuổi đời hơn 60 năm lại có thể sản xuất ra một chiếc tai nghe không dây với mức giá chưa đến tám trăm ngàn. Nhưng nó là thật đó ạ, chính Ido cũng bị choáng với điều này, và thật may mắn cho người dùng vì ATH CLR 100BT quả thật là một sản phẩm chất lượng xứng tầm thương hiệu Audio-technica.


Chiếc tai nghe sở hữu thiết kế dạng vòng đeo cổ với phần neckband được làm rất nhỏ, nó chỉ to hơn một chút so với dây dẫn, tiếp đó là cụm điều khiển và pin được đặt đối xứng nhau. Phần housing được làm bằng nhôm và có nam châm hút hai bên tai nghe. Mình đánh giá khá cao thiết kế này, nó giúp tai nghe nhẹ hơn, thoải mái hơn đồng thời cũng giúp tăng cường sự cơ động khi sử dụng.

Tai nghe sở hữu một chất âm gây ấn tượng ngay từ lần nghe đầu tiên, với độ chi tiết tốt, âm basss mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được độ ngọt ngào mang tính rất đặc trưng của ATH. Đây là một mẫu tai nghe chơi tạp khá tốt, đặc biệt thể hiện tốt ở dòng nhạc pop hiện đại. Với thời lượng pin 7h nghe nhạc liên tục cùng microphone đàm thoại được tích hợp ngay trên tai nghe. Sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm tai nghe nhạc hay trong tầm giá dưới 1tr đồng. Tuy nhiên với khả năng chống nước khiêm tốn Ipx2, tai nghe sẽ không phù hợp cho các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym.
Đi đến bài đánh giá chi tiết: Giá rẻ nhưng âm lại chất: Đánh giá chi tiết Audio Technica CLR100BT

Mee audio X6 (Phiên bản 2019)

Link sp: https://ido.vn/products/mee-audio-x6

Ngay từ những ngày đâu ra mắt MEE audio X6 đã tạo được lòng tin từ người tiêu dùng cũng như các chuyên gia. Tai nghe sử hữu thiết kế dạng thể thao với phần củ tai được giữ chắc bên trong tai người dùng nhờ phần dây dẫn được cài qua qua vành tai. Dây dẫn của tai nghe cũng được tăng cường độ bền với khả năng chống nước, chống đứt ngầm nhờ cấu tạo nhiều lớp của dây dẫn. Cảm giác fit và độ thoải mái của X6 là cực kỳ tốt, bên cạnh đó thời lượng pin lên đến 9h nghe nhạc cùng khả năng chống nước IPX5 cũng là điểm cộng của mẫu tai nghe này. Ngoài ra tai nghe cũng có thể kết nối cùng lúc với 2 điện thoại và sử dụng bluetooth mới nhất 5.0 giúp giảm độ trễ và tăng khả năng kết nối.

Điểm mạnh nhất của X6 nằm ở chất lượng âm thanh, Quả thực MEE audio đã quá ưu ái cho mẫu tai nghe này, tai nghe sở hữu cặp Driver Dynamic 10MM với khả năng tái tạo âm thanh có độ chi tiết vượt trội. Là mẫu tai nghe hướng tới sự cân bằng, âm thanh trên X6 có sự đồng đều và chi tiết tốt ở cả 3 dải âm. Âm bass có độ trầm tốt bên cạnh trung âm tự nhiên, và một dải cao được làm vừa đủ, không thừa cũng không thiếu. X6 có thể chơi tốt nhiều dòng nhạc, kể cả nhạc sôi động cho đến những dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng. Nếu bạn hay chơi thể thao, thích một chiếc tai nghe tốt nhưng với mức giá vừa phải thì chắc chắn đây là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá Mee Audio X6 (2019) Lựa chọn tuyệt vời ko phải nghĩ


Sony wi-SP510

Link sp: https://ido.vn/products/sony-wi-sp510

Lâu lắm rồi SONY mới tạo ra một chiếc tai nghe thể thao không dây có chất âm hoàn hảo đến thế này. Từ những giây đầu tiên đặt lên tai, WI-SP510 đã gây được ấn tượng rất tốt về chất âm, càng nghe thêm thêm các bạn sẽ càng bị mê hoặc. SP510 là mẫu tai nghe thể thao choàng cổ ( Neckband Sport) mới nhất của Sony. Tai nghe sở hữu thời lượng pin ấn tượng 15h nghe nhạc liên tục. Công nghệ bluetooth 5.0 và khả năng chống nước IPX5. Bên cạnh cổng sạc USB-type C tiện lợi. Khả năng bám và độ fit cũng là điểm nhấn của mẫu tai nghe này.

Về chất âm, mình phải khen ngợi Sony vì họ đã tạo ra 1 chiếc tai nghe hoàn hảo và đẹp ở cả 3 dải âm. Âm bass mạnh mẽ sống động lực mạnh được kiếm soát tốt bên cạnh là một dải mid ngọt ngào, sạch sẽ, đầy đặn, có độ sáng vừa đủ khiến cho giọng ca sĩ tròn trịa và đầy sức sống. Phần Treb cũng rất đáng khen, từ nhiều năm nay luôn là điểm yếu của những mẫu tai nghe của sony, nhất là tai nghe thể thao, nhưng lại là ngoại lệ với em này. Treb thoáng, được bung ra khá thoải mái và vừa vặn. Nếu chấm điểm 3 dải thì mình cho bass 9, mid 8,5 và treb 7,5. Âm trường cũng khá ổn, không bị bí và tù túng. Không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn WI-SP510 là một trong những lựa chọn hàng đầu về chất âm ở tầm giá của nó.

Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá Sony WI SP-510 - Lựa chọn đáng gờm cho nhu cầu thưởng thức nhạc...


RHA MA650 Wireless

Link sp:https://ido.vn/products/rha-audio-ma650-wireless

Được hãng tai nghe RHA - Anh Quốc giới thiệu vào năm 2019, MA650 Wireless sở hữu thiết kế sang chảnh, nhưng vô cùng đơn giản. Là sự phối hợp của màu đen tuyền và màu bạc của kim loại. Tai nghe sở hữu thời lượng pin lên đến 12h, có thể kết nối cùng lúc 2 điện thoại, với microphone bắt cực nhạy và tích hợp chức năng báo rung khi có cuộc gọi tới. Ngoài ra MA650 Wireless cũng được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất với chíp giải mã âm thanh APTX chất lượng cao.

Về chất lương âm thanh, RHA có chất âm trong, sáng, dễ nghe, nhưng vẫn có được âm bass siêu trầm rất đặc trưng ở những dòng loa Anh Quốc. Điểm tạo nên sự khác biệt trong chất âm RHA chính ở dải mid, một dải mid trong trẻo với quãng âm rộng, gần như mọi chi tiết ở dải này đều được thể hiện trên MA650. Hiếm có một chiếc tai nghe ở tầm giá này sử hữu dải mid hay như ở tai nghe này.

Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá chất âm tai nghe không dây RHA MA650 Wireless


RHA T20 Wireless:

Link sp:https://ido.vn/products/rha-audio-t20-wireless

Nằm ở phân khúc cao cấp, bên cạnh Sony WI-1000XM2, RHA MAT20 Wireless vẫn luộn tạo ra được sự khác biệt và vượt trội về chất âm. Nếu như WI-1000M2 sở hữu khả năng chống ồn chủ động thì T20 lại sở hữu khả năng thay dây rất tiện lợi. Người dùng có thể chuyển đổi từ việc nghe nhạc không dây qua nghe nhạc có dây nhờ kết nối MMCX và phụ kiện dây audio đi kèm sẵn trong hộp. Bên cạnh đó, tai nghe cũng được trang bị hàng loạt những công nghệ âm thanh không dây tiên tiến và đời mới nhất như Bluetooth 5.0 với aptx HD. Tai nghe có báo rung và có khả năng kết nối 2 điện thoại cùng 1 lúc.

Về chất lượng âm thanh, RHA T20 Wireless được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu T20 có dây. Như các bạn đã biết, T20 trong nhiều năm trở lại đây đã trở thành chuẩn mực để người dùng đem ra so sánh với các mẫu tai nghe khác trong tầm giá 5tr đồng. Chính vì vậy T20 Wireless cũng sở hữu một chất âm rất gần với phiên bản có dây, T20 wireless mang trong mình một chất âm cân bằng và đồng đều ở cả 3 dải âm, với âm bass sâu và lực bên cạnh một trung âm trong sáng có độ chi tiết cực kỳ cao, treb cũng rất phong phú và bén. Bạn sẽ không bao giờ bạn cảm thấy thiếu treb trên mẫu tai nghe này. Ngoài ra âm trường cũng là điểm cộng ở chiếc tai nghe này. T20 Wireless có thể chơi tốt nhiều dòng nhạc, từ nhạc sôi động cho đến nhạc trữ tình, không lời, giao hưởng.

Đi đến bài đánh giá chi tiết: Đánh giá RHA T20 Wireless: Đỉnh cao của Inear không dây?


Trên đây là “5 Tai nghe bluetooth dạng Neckband có chất âm vượt tầm giá” do các chuyên gia âm thanh của IDO Audio đề cử. Tất nhiên tại IDO và cả trên thị trường vẫn có nhiều mẫu tai nghe vòng đeo cổ khác, với những đặc điểm nội bật như: thời lượng pin khủng, khả năng đàm thoại xuất sắc như LG hay Jabra…

Để tìm hiểm thêm về những mẫu tai nghe không dây dạng vòng đeo cổ Neckband các bạn bấm vào link này nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian xem bài viết này, Mình hi vọng những gợi ý này sẽ giúp các bạn sớm tìm cho mình được cặp tai nghe ưng ý.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh