Giỏ hàng

Noble Falcon sẽ có thêm phiên bản màu trắng và firmware mới

Noble chứng tỏ mình rất nghiêm túc trong việc đánh vào thị trường tai nghe không dây hoàn toàn.

Noble Falcon là một cặp tai nghe tuyệt vời, với khả năng chống nước IPX7, thời lượng sử dụng lên tới 40 tiếng, Bluetooth 5.0 cùng apt-X và chất âm đáng nể trong tầm giá thấp. Nhưng cặp tai nghe này cũng có một vài nhược điểm, 2 trong số đó là chỉ có một lựa chọn màu sắc duy nhất và thứ 2 là không có phần mềm hỗ trợ để nâng cấp firmware.

Ngày hôm trước, Noble đã tung ra phần mềm hỗ trợ cho cặp tai nghe này cho cả Android và iOS, và giờ hãng sẽ tiếp tục giải quyết 2 vấn đề nói trên. Trong phiên bản cập nhật firmware v2, Noble Falcon sẽ có thể giảm âm lượng thông báo (những lời nói của tai nghe để người dùng biết được mình đang làm gì) tới -6dB, cùng với đó là tắt đèn LED nhấp nháy khi ta đang nghe nhạc - một tính năng có vẻ thừa thãi vì không biểu thị điều gì, lại có thể gây khó chịu khi ta dùng buổi tối.

Bên cạnh đó, Noble cũng thông báo rằng sẽ ra mắt thêm một phiên bản nữa của Falcon. Phiên bản này sẽ có màu trắng ngà ở cả hộp sạc và tai nghe, với phần điều khiển màu vàng đồng đẹp mắt. Phiên bản màu trắng mới sẽ có tính năng, giá không hề thay đổi, sẽ được bán ra trong tháng 5 này!

Đặt mua Noble Falcon ngay: https://ido.vn/products/noble-falcon

Bài đánh giá chi tiết Noble Falcon: https://ido.vn/blogs/danh-gia-san-pham/danh-gia-tai-nghe-tws-noble-falcon-qua-dat-biet

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh