Giỏ hàng

[FLASH SALE] Siêu ưu đãi tai nghe True Wireless Urbanista Tokyo, số lượng không nhiều!

Một cặp tai nghe đã tuyệt vời ở tầm giá nay lại được giảm chỉ còn một nửa, nhanh tay nào mọi người!

Urbanista qua nhiều năm đã ra mắt những cặp tai nghe True Wireless tuyệt vời, đỉnh điểm là sản phẩm London mới được công bố với khả năng chống ồn chủ động tuyệt vời. Nhưng cặp tai nghe TWS đầu tay của họ là Tokyo cũng không hề bị lỗi thời một chút nào!

Mặc dù không còn là mới nhất, nhưng cặp tai nghe này vẫn được trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 mới để không hề có độ trễ, khả năng chống nước IPX5 để đem đi tập thể dục thể thao (đã khá nhiều khách hàng của IDO Audio chọn cặp tai nghe này cho việc tập chạy), thời lượng sử dụng kèm hộp sạc lên tới 16 tiếng và khả năng tự động bật tắt để tiết kiệm pin.

Đã là một sản phẩm tuyệt vời ở tầm giá 3 triệu Đồng của nó, nên nếu như được giảm giá chỉ còn một nửa thì Tokyo chắc chắn sẽ trở thành 'bá chủ' ở tầm giá mới. Cuối năm ngoái, IDO Audio đã có chương trình Flash sale để làm chính điều này, với sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng. Để tất cả mọi người đều có cơ hội để trải nghiệm, sử dụng Tokyo, IDO Audio xin đem chương trình này trở lại một lần nữa.

Cụ thể từ ngày 15/3 (thứ 2) đến hết ngày 18/3 (thứ 5), cặp Urbanista Tokyo sẽ được giảm giá 50%, từ 2.990.000 vnđ chỉ còn 1.500.000 vnđ, tương tự như lần Flash sale trước đó. Chương trình áp dụng cho đặt hàng online qua website hoặc fanpage, hoặc mua hàng trực tiếp tại Showroom 78 Lê Thanh Nghị, các sản phẩm vẫn được bảo hành đầy đủ 12 tháng.

Hiện tại số lượng Urbanista Tokyo còn lại không hề nhiều, nên với mức giảm giá này chắc chắn sẽ 'bay' rất nhanh. Những ai đã thích sản phẩm này thì hãy nhanh tay, chương trình sẽ kết thúc sớm nếu hết hàng!

>> Đặt hàng cặp tai nghe Urbanista Tokyo với mức giá ưu đãi 50% tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh