Giỏ hàng

Xuất hiện những ảnh lộ đầu tiên về Sony WH-1000xm4: Hình bóng quen thuộc!

Thiết kế không thay đổi nhiều, nên ta sẽ hóng chờ những nâng cấp đến từ tính năng cũng như chất lượng âm thanh!

Sony WH1000-XM3 không nghi ngờ gì nữa, chắc chắn là cặp tai nghe không dây Over-ear chống ồn tốt nhất trong thời điểm hiện nay. Chính vì vậy ta sẽ không bất ngờ gì khi Sony sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm với cái tên Sony WH-1000xm4.

Trang The Walkman Blog mới đây đã công bố những ảnh chụp đầu tiên về sản phẩm này, sau khi lấy được từ một văn bản nội bộ của Sony. Theo như hình ảnh, WH-1000XM4 sẽ có thiết kế khá giống với phiên bản đời 2 chứ không phải đời 3, nhưng điều này cũng không quá quan trọng vì trừ thế hệ đầu tiên thì những phiên bản sau đó cũng có thiết kế không đổi nhiều.

Điều người dùng cần mong chờ là tính năng. Theo Whathifi thì phiên bản thứ 4 sẽ tiếp tục nâng cấp khả năng chống ồn Smart ANC, có khả năng điều chỉnh chống ồn tùy vào môi trường xung quanh một cách thông minh để không gây áp lực lên tai người dùng.

Kèm theo đó, ta cũng sẽ có Bluetooth 5.0 thay cho 4.2 của phiên bản M3 hiện nay, một điểm còn thiếu sót của dòng sản phẩm này. Ta cũng có thể mong chờ một sự thay đổi về chất âm nữa, đây cũng là điều mà Sony đã thực hiện trong các phiên bản trước.

Rất có thể Sony sẽ công bố WH-1000xm4 vào tháng 5 sắp tới, sau khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát. Không ngoại trừ khả năng hãng sẽ tổ chức sự kiện online thay vì những sự kiện trực tiếp như thông thường!

Còn trong thời điểm này, bạn vẫn có thể sắm cho mình cặp WH-1000xm3 hiện vẫn là 'bá chủ' trong thị trường Over-ear chống ồn: https://ido.vn/products/sony-wh-1000xm3

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh