Giỏ hàng

Xịn và tiện: Fiio công bố flagship tai nghe FA9 với 6 màng BA, khả năng thay đổi chất âm nhanh

Giá bán cũng lên tới tận 13 triệu Đồng, cho thấy Fiio rất tự tin vào khả năng trình diễn của cặp tai nghe này.

Trong ngày hôm qua, Fiio đã công bố chính thức cặp tai nghe cao cấp nhất của mình mang tên FA9. Cặp tai nghe này sở hữu tới 6 màng Balance Armature đều được lấy từ hãng Knowles có tên tuổi, trong đó mỗi cặp 2 chiếc dành cho một dải âm trầm - trung - cao. Hãng cho biết cặp màng loa EJ-33877 dành cho dải trung rất đắt tiền, chỉ được dùng trong những cặp Hi end nhất.

Tất cả màng loa đều có ống dẫn âm được làm dài một cách đặt biệt, lên tới 80mm để giảm cộng hưởng, giúp tăng độ chi tiết, chính xác của âm thanh hơn. Nhưng có lẽ, điểm đặc biệt nhất của FA9 nằm ở 3 công tắc được tích hợp trên tai giúp người dùng có thể điều chỉnh chất âm theo đúng ý mình.

Trong 3 công tắc, công tắc S1 dùng để điều chỉnh trở kháng để sử dụng với các nguồn phát khác nhau, S2 dùng để điều chỉnh dải âm cao và S3 dùng để điều chỉnh âm trầm. Điều này đồng nghĩa với việc đây là một cặp tai nghe rất đa dụng cả về mặt phối ghép lẫn kiểu âm!

Vỏ ngoài của tai được in 3D bằng công nghệ DLP thế hệ mới để đảm bảo sự chính xác, có khuôn mẫu nhìn giống những cặp tai nghe Custom để tăng độ khít tai, cách những tiếng ồn bên ngoài. Mặt face-plate bên ngoài có những họa tiết nhìn giống những viên kim cương nhỏ, rất sang trọng và cao cấp.

Là sản phẩm cao cấp và nhiều tính năng, Fiio FA9 được hãng định giá lên tới khoảng 13.5 triệu Đồng. Hẳn hãng phải tự tin vào chất lượng của nó lắm thì mới đặt tầm giá này, vì đã cao gấp đôi những sản phẩm của hãng trước đó.

Những cặp tai nghe In-ear có tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-nhet-tai

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh