Giỏ hàng

Urbanista công bố Los Angeles: Tai nghe không dây có thể sạc bằng năng lượng mặt trời

Nếu được sử dụng nhiều ở ngoài trời thì cặp tai nghe này sẽ có thời lượng pin vô hạn!

Pin sạc từ trước đến nay vẫn là một vấn đề khá 'nan giải' cho những cặp tai nghe không dây, ta không thể sử dụng chúng liên tục không ngừng nghỉ được như tai nghe có dây được. Nhưng cặp tai nghe Los Angeles mới từ Urbanista sẽ thay đổi điều này!

Cặp tai nghe này được trang bị những tấm thu năng lượng mặt trời Powerfoyle được phát triển bởi công ty Thụy Điển Exeger, giúp tai nghe có thể nạp lại pin thông qua ánh sáng mặt trời hoặc cả ánh sáng nhân tạo khác.

Theo công bố từ hãng, Los Angeles khi tiếp xúc 1 tiếng với ánh sáng mặt trời có thể dùng để nghe nhạc trong 3 tiếng, và thậm chí khi đi trong điều kiện ánh sáng yếu (ngày trời nhiều mây) thì cũng dùng được tới 2 tiếng. Nếu sạc thông thường qua cổng USB Type-C thì cặp tai nghe này có thời lượng 50 tiếng, cũng khá là ấn tượng.

Cặp tai nghe này còn có Bluetooth 5.0, chống ồn chủ động ANC và cả tính năng Ambient Sound để nghe những tiếng động xung quanh nữa! Urbanista Los Angeles sẽ được bán ra với mức giá là 199 USD, cũng không hề cao một chút nào cho lượng tính năng độc đáo mà người dùng nhận lại được.

>> Những cặp tai nghe Urbanista tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh