Giỏ hàng

Urbanista Athens Thế hệ tai nghe không dây mới

True Wireless đang phát triển một cách nhanh chóng, cả về số lượng lẫn chất lượng. Và theo như xu thế thị trường, thì loại tai nghe này đang chuẩn bị được chuyển hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hơn, và một trong những sản phẩm thể hiện được rõ điều đó là Athens - cặp tai nghe TWS cao cấp và mới nhất của hãng Urbanista.

Thiết kế dành cho người đeo thể thao


Đa phần những cặp tai nghe không dây trước đây của Urbanista thường hướng đến những đối tượng nghe nhạc văn phòng hoặc dạo phố, nên thị trường của những người chơi thể thao vẫn bị bỏ ngỏ. Với cặp tai nghe Athens mới, hãng thiết kế từ đầu để những người thích chơi thể thao cũng có thể dùng được, với vỏ cao su cứng cáp và một cánh vành tai dày dặn. Chắc chắn đây hứa hẹn sẽ là một trong những cặp tai nghe fits chắc chắn nhất của hãng này.

Chống nước và bụi chuẩn cao IP67


Tính năng tiếp theo cũng liên quan đến vấn đề dùng lúc chơi thể thao đó là chuẩn chống nước và bụi rất cao IP67. Với chuẩn này, ta hoàn toàn có thể chơi được tất cả các môn thể thao, trong đó có cả môn bơi. Các cặp tai nghe trước đây thường chỉ dừng lại ở chuẩn IPX5, không thể nhấn chìm nên chỉ cần đem xuống bể bơi là có thể dẫn tới hỏng hóc!

Thời lượng chơi nhạc tối đa tới 32 tiếng


Chắc chắn không gì bực mình hơn việc đang nghe nhạc mà tai nghe hết pin. Chính vì vậy Athens được trang bị viên pin cung cấp pin lên tới 8 tiếng (tức bằng được với cả những cặp tai vòng cổ), kèm hộp sạc cung cấp pin thêm 3 lần nữa nâng thời lượng pin lên tới 32 tiếng - không thua kém gì những cặp tai nghe Over ear tầm cao.

Hệ thống điều chỉnh đầy đủ mọi chức năng


Athens được trang bị khả năng cảm ứng để ta có thể điều chỉnh những tính năng của smartphone mà không phải rút máy ra khỏi túi. Điểm đặc biệt ở đây là hệ thống điều chỉnh của Athens rất đầy đủ, từ chuyển bài hát, dừng chơi nhạc, chỉnh âm lượng và cả gọi các trợ lý ảo như Siri và Google Assistant.

Bluetooth 5.0 được hỗ trợ bởi chuẩn nén apt-X

 


Điểm đặc biệt nhất của cặp tai nghe này đó là một trong những cặp tai nghe TWS đầu tiên được trang bị chuẩn apt-X, một chuẩn nén nhạc chất lượng cao được phát triển bởi Qualcomm. Chuẩn này có khả năng chơi nhạc 24 bit, giữ được nhiều chi tiết hơn so với nhạc 16 bit của các chuẩn Bluetooth thông thường hiện nay. Đây là một trong những tính năng mà rất nhiều khách hàng chờ đợi trong thời gian dài.

Giá bán cao hơn, nhưng chắc chắn sẽ xứng đáng

Với tất cả những tính năng này, Athens sẽ là cặp tai nghe TWS cao cấp nhất từ trước đến nay của Urbanista với mức giá khuyến nghị là 130 USD. Nhưng nếu như chất lượng âm thanh cũng tốt nhu truyền thống của Urbanista, thì Athens sẽ là một trong những cặp tai nghe tốt nhất ở tầm giá này.
Urbanista Athens sẽ cập bến IDO Audio trong thời gian tới, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài đánh giá chi tiết ngay sau đó. Hãy đón đọc!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh