Giỏ hàng

Tìm hiểu kỹ hơn bộ DAC/Amp cao cấp dành cho smartphone iKKO ITM05

Một giải pháp giúp chiếc smartphone của bạn không những có lại cổng kết nối 3,5mm mà còn làm cho chất lượng âm thanh được cải thiện một cách vượt trội!

Cùng với cặp tai nghe cao cấp OH7 Musikv, iKKO sẽ công bố thêm một dòng sản phẩm DAC/Amp di động khác cũng cao cấp hơn sản phẩm ITM03 trước đây của mình mang tên ITM05 - Music Patch (dịch thô là 'Tấm chơi nhạc').

Trong tình hình các hãng âm thanh đã từ bỏ cổng 3.5mm (đến cả Samsung cũng đã làm điều này ở dòng Galaxy S20 mới nhất), thì tầm quan trọng của những bộ Adapter âm thanh càng trở nên to lớn. Nhưng giống với ITM03 trước đây, iKKO muốn đem tới người dùng chất lượng cao hơn so với những giải pháp được cung cấp bởi các hãng smartphone.

ITM05 có thiết kế khá độc đáo, gắn vào cổng USB Type-C hoặc Lightning của máy sau đó 'bám dính' vào mặt lưng thay vì phải có thêm một dây dẫn nữa. Sau khi cắm vào máy, người dùng ngoài cổng 3.5mm thì sẽ có thêm cổng sạc và đặc biệt hơn: 2.5mm Balanced.

Xử lý âm thanh được đảm nhiệm bởi một đôi DAC Cirrus MasterHIFI CS43198, loại DAC mà ITM03 đã sử dụng nhưng trước đây chỉ là 1 chiếc. Với phần cứng như vậy, máy có thể giải mã nhạc 32bit/384kHz cùng với DSD 256, đều là những chuẩn rất cao!

Bộ sản phẩm cũng có những thông số ấn tượng như độ méo 0.0008%, tỷ lệ âm thanh / nhiễu 122dB, kích thước siêu nhỏ gọn 5 x 5 x 1.2cm và trọng lượng chỉ 23g! Người dùng có thể sạc smartphone mà không cần phải tháo ITM05, vì máy hỗ trợ sạc nhanh!

Bộ Amp của ITM05 cũng có công suất rất lớn khi so với smartphone. Để ví dụ, ở 32Ohms ITM05 có công suất 177mW, trong khi iPhone chỉ là 27mW, giúp người dùng sẵn sàng sử dụng với cả những cặp tai nghe Fullsize! Những thông số thật hứa hẹn phải không nào?

iKKO ITM05 sẽ có hàng trong thời gian tới tại IDO Audio, có 2 phiên bản đen và trắng, cùng mức giá khuyến nghị là 219 USD.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh