Giỏ hàng

Tai nghe True wireless Astrotec S80 Ginkgo -> Quà tặng giáng sinh mang ý nghĩa tốt lành cho những người thân yêu

Giáng sinh là dịp tốt nhất để chúng ta thể hiện tình cảm của mình tới những người ta yêu thương, một món quà đặc biệt mang ý nghĩa tốt lành sẽ là hành động thiết thực và ý nghĩa nhất. Astrotec S80 Ginkgo Edition là một món quà như vậy, một cặp tai nghe true wireless gửi gắm những ước vọng về sự thịnh vượng, cuộc sống tốt đẹp và sức khỏe viên mãn.

Năm nay xu hướng hướng lựa chọn quà tặng dịp giáng sinh đang có sự dịch chuyển lớn. Thay vì lựa chọn những món quà truyền thống mang tính biểu tượng thì giờ đây những sản phẩm công nghệ mang tính giải trí cao như tai nghe, máy chơi game, điện thoại thông minh đang là lựa chọn hàng đầu. Năm 2020 là một năm bùng nổ của thị trường tai nghe True wireless, với những đột phá lớn về công nghệ. Giờ đây những cặp tai nghe true wireless đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta nghe nhạc. Với thiết kế không dây, người dùng sẽ tự do thoải mái đắm chìm trong âm nhạc mà không còn bị vướng bận bởi dây dẫn và các thiết bị hỗ trợ phức tạp khác. Chỉ cần một cặp tai nghe và một chiếc Smartphone vậy là cả thế giới giải trí đã ở ngay bên cạnh bạn.

"Astrotec S80 Ginkgo Edition là phiên bản đặc biệt của cặp tai nghe S80, được lấy cảm hứng thiết kế từ nghệ thuật thêu tay Tô Châu với hoạ tiết lá vàng rực rỡ say đắm lòng người của cây bạch quả ngàn năm tuổi và những con chim hạc bay lượn trên nền trên nền trời xanh biếc. Mang ước vọng về sự thịnh vượng, cuộc sống tốt đẹp và sức khỏe viên mãn. Không chỉ mang những ý nghĩa tốt lành, S80 Ginkgo còn là chiếc tai nghe nhạc thực sự hay. Với thiết kế nhỏ nhắn vừa vặn cùng một chất âm có độ chi tiết vượt trội trong tầm giá, âm trầm sâu và âm cao khỏe khoắn."

Với mong muốn khách hàng có một mùa giáng sinh trọn vẹn ấm áp, IDO xin gửi tới các bạn chương trình quà tặng giáng sinh đặc biệt với cặp tai nghe True wireless Astrotec S80 Ginkgo. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đặt trước cặp tai nghe mới nhất của Astrotec với ưu đãi giá lên đến 40%, cùng những dịch vụ gói quà, viết thiệp, gửi quà miễn phí đến từ chúng tôi. Cụ thể chiếc tai nghe này sẽ được bán với giá chỉ còn 1080k thay vì 1890k như niêm yết và vẫn được bảo hành chính hãng 12th như bình thường.

Chương trình sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ 0h ngày 15 tháng 12 và kéo dài đến hết 25/12. Tuy nhiên chương trình có thể sẽ kết thúc sớm hơn do số lượng phiên bản đặc biệt này chỉ có giới hạn. Để đặt hàng các bạn chỉ cần truy cập vào website ido.vn chọn Astrotec S80 Ginkgo Edition và tiến hành đặt hàng. Bên mình sẽ gọi điện xác nhận và hẹn ngày giao hàng. Theo dự kiến hàng sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng từ ngày 18/12.

Thông tin chi tiết về Astrotec S80 Ginkgo Edition các bạn có thể xem chi tiết tại link: https://ido.vn/products/astrotec-s80-ginkgo-edition

Hiện tại sản phẩm cũng có sẵn hàng mẫu tại 78 Lê Thanh Nghị để các bạn có thể qua trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định.

Xin cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ IDO AUDIO, Chúc các bạn có một giáng sinh an lành và ấm áp bên người thân!

---------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
IDO Audio - Tai Nghe, Headphone Chính Hãng.
Add: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN
Tel: 02436230062 – 0987 926 606
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh