Giỏ hàng

Spotify thêm tính năng nghe nhạc trực tiếp từ Apple Watch bằng tai nghe không dây

Đây là tính năng mà chắc nhiều bạn thưởng thức nhạc lúc tập thể dục đã mong chờ bấy lâu nay!

Đối với những người dùng Spotify, thì từ trước đến nay Apple Watch vẫn chỉ là một món phụ kiện để điều khiển nhạc cho iPhone là chính. Nhưng mới đây, dịch vụ stream nhạc này đã thông báo rằng sẽ cập nhật thêm tính năng chơi nhạc trực tiếp từ Apple Watch với tai nghe Bluetooth, không cần dùng tới iPhone luôn.

Tính năng này sẽ rất hữu ích dành cho những bạn thích thưởng thức nhạc trong lúc tập thể dục. Thay vì phải đem iPhone, iPad cồng kềnh theo người, bạn chỉ cần đeo chiếc đồng hồ thông minh của hãng và thêm một cặp tai nghe, quá gọn gàng và tiện dụng.

Tính năng này sẽ hỗ trợ cả những chiếc Apple Watch không có 4G LTE, mà truy cập bằng Wifi cũng được. Để thực hiện tải nhạc về Apple Watch, người dùng cần làm theo những bước sau:

- Khởi chạy ứng dụng Spotify trên Apple Watch; 

- Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản; 

- Kết nối AirPods hoặc tai nghe Bluetooth khác;

- Lựa chọn bản nhạc bạn thích và bật nó lên; 

- Nếu bạn có thể phát lại ngoại tuyến, hãy chọn Apple Watch làm nguồn.

Một giới hạn duy nhất đó là Spotify sẽ chỉ hỗ trợ tính năng chơi nhạc ngoại tuyến trên những dòng Apple Watch Series 3 trở lên, và đang chạy ít nhất là watchOS 6.0. Hãng cũng khuyến nghị là để mọi thứ hoạt động hoàn hảo thì người dùng cũng nên cập nhật lên phiên bản watchOS 7.1 mới nhất.

>> Những cặp tai nghe không dây để nghe nhạc trên Apple Watch tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh