Giỏ hàng

Spotify chính thức tăng giá dịch vụ, anh em sử dụng nên lưu ý

Mức tăng so với giá nước ngoài thì không nhiều nhưng khi đổi ra số tiền Việt Nam thì cũng không hề nhỏ đâu!

Spotify hiện nay là dịch vụ stream nhạc lớn mạnh nhất trên Thế giới, với lượng người sử dụng vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác. Trong thời gian sắp tới, dịch vụ này sẽ còn ra thêm tính năng Spotify Hi-fi để stream nhạc chất lượng cao dành cho những audiophile nữa.

Nhưng một tin buồn nhẹ cho những ai đang sử dụng Spotify, đó là trong thời gian sắp tới họ sẽ tăng giá dịch vụ. Theo đó, gói Premium Student dành cho sinh viên tăng giá từ 4,99 Bảng Anh/tháng lên 5,99 Bảng Anh/tháng, Premium Duo tăng từ 12,99 Bảng Anh/tháng lên 13,99 Bảng Anh/tháng. Gói dành cho gia đình Premium Family có mức tăng cao nhất, từ 14,99 Bảng Anh/tháng lên tới 16,99 Bảng Anh/tháng. Mức giá tăng mỗi gói lần lượt là 1 Bảng - 2 Bảng, nghe có vẻ bé nhưng quy đổi ra tiền Việt thì cũng đã là 32.000 vnđ - 64.000 vnđ, nên những ai đang sử dụng dịch vụ phải lưu ý.

Spotify cho biết mức giá mới sẽ được áp dụng vào tháng 5 sắp tới, tuy vậy những ai đã đăng ký từ trước sẽ được sử dụng thêm 1 tháng nữa (tới đầu tháng 6) với mức giá cũ để làm quen với mức giá tăng. Với mức người dùng mới thì hãng vẫn sẽ tặng 1 tháng Premium miễn phí trước khi tính phí.

Điều mà nhiều người lo ngại đó là với lần tăng giá này, Spotify cũng đã gián tiếp tăng mức giá cho dịch vụ stream nhạc chất lượng cao Spotify Hi-fi. Tuy chưa được ra mắt và cũng không ai biết mức phí dịch vụ của Spotify Hi-fi sẽ là bao nhiêu, nhưng chắc chắn là nó sẽ phải cao hơn so với những gói Premium thông thường hiện nay rồi.

>> SONY RA MẮT PHIÊN BẢN MÀU TRẮNG GIỚI HẠN SILENT WHITE CHO CẶP WH-1000XM4

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh