Giỏ hàng

Sony công bố WH1000XM4: Chống ồn tiên tiến hơn, cải thiện rõ rệt về đàm thoại

Thế hệ thứ 4 của cặp tai nghe Over-ear chống ồn siêu phổ biến WH1000x cuối cùng cũng được ra mắt!

Trong một buổi ra mắt sản phẩm online, hãng điện tử Nhật Bản Sony đã công bố cặp tai nghe over-ear cao cấp với chống ồn chủ động SONY WH1000XM4.

Cặp tai nghe này có thiết kế vô cùng quen thuộc, vì gần như không thay đổi gì so với phiên bản thứ 3, có chăng chỉ là phần đệm được hoàn thiện một cách chắc chắn hơn mà thôi. Một điểm cũng không thay đổi nữa đó là màng loa Dynamic 40mm, liệu rằng chất âm có sự sai khác, điều này sẽ được chúng ta kiểm chứng sau. Những nâng cấp của cặp tai nghe này nằm ở mặt tính năng, bao gồm: chống ồn chủ động thế hệ mới, tăng khả năng đàm thoại và DSEE Extreme.

Sony cho biết WH1000XM4 vẫn dùng chung chip chống ồn Q1N, nhưng với thuật toán tiên tiến có thể phân tích cả môi trường lẫn nhạc đang nghe 700 lần 1 giây để tạo ra sóng đối nghịch chống ồn tốt hơn.

Về khả năng đàm thoại, tai nghe có tới 5 microphone được đặt xung quanh cups, giúp bắt giọng người dùng một cách đầy đủ hơn. Hãng cũng đã trang bị tính năng “Speak to Chat", khi nhận thấy người dùng đang nói chuyện thì sẽ lập tức giảm âm lượng nhạc lại, khá là tiện!

Tính năng thay đổi cuối cùng là DSEE Extreme thế hệ mới nhất của tính năng DSEE, cho phép nâng cấp những bài nhạc có chất lượng thấp để có bit-rate cao hơn, coi như là một dạng nâng cấp chất lượng âm thanh thông minh.

Sony WH1000XM4 có 2 phiên bản đen và xám như thường lệ, với mức giá là $350, tức không đổi so với phiên bản trước. IDO Audio sẽ sớm đem sản phẩm này về tới Việt Nam để gửi tới các bạn bài đánh giá, cũng như để mọi người sắm sử dụng, hãy chờ đợi!

>> Những cặp tai nghe sở hữu khả năng chống ồn chủ động tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh