Giỏ hàng

Skullcandy làm mới toàn bộ những cặp tai nghe True Wireless của mình với chip Tile

Đây là những cặp tai nghe có nguy cơ bị mất cao nhất, nên việc tích hợp thêm chip tìm kiếm Tile là một quyết định đúng đắn từ Skullcandy.

Để chào đón một mùa Hè năng động sắp tới, Skullcandy đã làm mới toàn bộ bộ sưu tập tai nghe True Wireless của mình với 4 sản phẩm: Push Ultra, Indy Fuel, Indy EvoSesh Evo. Đây đều là những phiên bản nâng cấp của 3 cặp tai nghe Push, Indy và Sesh hiện đang có mặt trên thị trường của hãng.

Skullcandy Push Ultra là cặp tai nghe cao cấp nhất, được tích hợp chống nước và bụi IP67, thời lượng sử dụng tới 40 tiếng, cổng sạc USB Type-C, chip tìm kiếm Tile mới. Ta cũng sẽ có một phần móc vành tai khá giống cặp Powerbeats Pro.

Skullcandy Indy Fuel vẫn sẽ giữ thiết kế có phần 'đuôi' dài của người tiền nhiệm, tích hợp chống nước và bụi IP55, thời hlượng pin 30 tiếng và chip Tile. Hộp của cặp tai nghe này sẽ có thể sạc được không dây, công nghệ đang được rất nhiều hãng làm TWS tích hợp cho sản phẩm của mình.

Với những ai không quan tâm đến sạc không dây thì đã có phiên bản Skullcandy INDY Evo, có các thông số giống hệt bản Fuel nhưng đã lược bỏ tính năng này đi.

Cuối cùng là 'em út' Skullcandy Sesh Evo cũng với thiết kế không khác gì bản cũ, nhưng đã có nâng cấp về thời lượng pin lên 24 tiếng, chống nước và bụi IP55, chip tìm kiếm Tile và có các bộ EQ để nghe nhạc, xem phim và radio.

Giá tham khảo của các mẫu này như sau:

Push Ultra: 120 Bảng Anh

Indy Fuel: 110 Bảng Anh

Indy Evo: 90 Bảng Anh

Sesh Evo: 60 Bảng Anh

IDO Audio sẽ sớm đem những sản phẩm này về để đánh giá cũng như để mọi người trải nghiệm, nâng cấp từ phiên bản cũ, hãy chờ thêm một thời gian nữa!

Những cặp tai nghe Skullcandy hiện đang được bán tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/skullcandy

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh