Giỏ hàng

Sennheiser ra mắt tai nghe không dây hoàn toàn Mometum TWS 2

Đây là phiên bản nâng cấp của cặp tai nghe không dây rất nổi tiếng Momentum True Wireless, với khả năng chống ồn chủ động, thời lượng pin cao hơn cũng như chất âm được nâng cấp.

Sau khoảng 1 năm rưỡi ra mắt cặp tai nghe Momentum TWS, Sennheiser đã quyết định ra mắt một phiên bản nâng cấp với cái tên rất đơn giản thôi: Sennheiser Momentum True Wireless 2. 2 điểm nâng cấp lớn nhất mà người dùng cần quan tâm đó là thời lượng pin và khả năng chống ồn chủ động ANC.

Theo đó, ta sẽ có thờih lượng sử dụng 7 tiếng độc lập và nâng lên 28 tiếng nếu dùng chung với hộp sạc, nâng cấp rất lớn so với con số 4 và 12 tiếng của phiên bản cũ. Mặt ngoài của tai nghe vẫn là mặt cảm ứng, giúp ta điều khiển bài nhạc, chỉnh âm lượng và gọi trợ lý ảo.

Đây là cặp tai nghe True Wireless đầu tiên của Sennheiser được trang bị khả năng chống ồn chủ động ANC, với hệ thống microphone ở bên ngoài để thu tạp âm, sau đó tạo ra âm ngược pha để triệt tiêu giúp người dùng có trải nghiệm âm thanh yên lặng hơn.

Cặp tai nghe này cũng đã có những thay đổi nhỏ về thiết kế, trong nó đáng chú ý nhất là phần đeo tai đã được làm nhỏ hơn 2mm, nghe thì không nhiều nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn để khả năng fit, độ thoải mái của tai nghe khi mà phiên bản đầu tiên có thiết kế hơi lớn!

Cặp tai nghe này sẽ sử dụng Bluetooth 5.1 mới nhất, tích hợp Qualcomm apt-X, chuẩn chống nước IPX4, chống ồn chủ động đã đề cập cũng như khả năng nghe ngóng môi trường. Người dùng có thể sử dụng tai nghe độc lập, nhưng chỉ với chiếc bên phải mà thôi.

Đảm nhiệm phần âm thanh là 1 cặp màng loa 7mm được hãng phát triển riêng cho dòng sản phẩm này, hứa hẹn sẽ đem lại một kiểu âm thanh cân bằng, với âm trầm sâu, giọng ca sĩ tự nhiên và âm cao chi tiết. Vẫn như phiên bản đầu, ta sẽ có khả năng chỉnh sửa âm thanh bằng EQ trong phần mềm.

Sản phẩm này sẽ 2 màu là đen và trắng, có giá bán khuyến nghị của hãng là 299 USD, bằng với phiên bản đầu tiên và sẽ được bán ra chính thức vào đầu tháng 4 năm nay.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh