Giỏ hàng

Sennheiser công bố IE100 Pro và IE100 Pro Wireless: Tai nghe kiểm âm ở tầm giá rẻ

Đây được cho là những 'hậu duệ' của một cặp tai nghe đã rất nổi tiếng ở Việt Nam là cặp IE40 Pro!

Sau khi có những sự thay đổi về ban kỹ thuật, Sennheiser công bố dòng sản phẩm IE Pro vào năm ngoái, thay đổi chất âm để hướng tới những người làm nhạc chuyên nghiệp. Cặp IE40 Pro mặc dù nằm ở tầm giá rẻ, nhưng đã được nhiều người săn đón vì đem lại chất lượng âm thanh cao, giữ lại được âm sắc của bài nhạc để chúng giống với ý đồ của người làm nhạc nhất có thể.

Mới đây, Sennheiser đã ra mắt phiên bản kế nhiệm cho cặp tai nghe này với tên gọi là IE100 Pro và thêm một phiên bản không dây nữa mang tên IE100 Pro Wireless.

IE100 Pro series sẽ sở hữu thiết kế khá giống với cặp IE40 Pro hay bất cứ sản phẩm nào thuộc gia đình IE Pro, nhỏ nhắn và đeo theo dạng monitor để vừa khít với tai người đeo. Hãng nói rằng các sản phẩm này không chỉ dành cho người dùng mà còn cho cả các ca sĩ, nên vấn đề fit, độ thoải mái được làm rất kỹ.

Về chất âm, IE100 Pro sẽ tiếp tục đi theo hướng âm của IE40 Pro với sự chính xác, tính chi tiết được đưa lên hàng đầu nhờ vào màng loa băng thông rộng 10mm thế hệ mới. Đây là một chất âm trái ngược với kiểu âm ấm, tối và dư nhiều bass của các sản phẩm thế hệ cũ, mặc dù có thể phục vụ được tốt cho các bài nhạc sôi động như không mang tính kiểm âm, đồng thời cũng không có độ chi tiết cao.

Điểm đặc biệt của lần ra mắt này là sản phẩm IE100 Pro Wireless. Phiên bản này bên cạnh việc có dây nghe nhạc 3.5mm thông thường sẽ được tặng kèm 1 module Bluetooth, sở hữu Bluetooth 5, apt-X Low Latency và thời lượng chơi nhạc 10 tiếng. Thiết kế này giúp người dùng linh hoạt trong việc sử dụng: khi dùng tại nhà với máy tính bàn thì dùng dạng có dây, và khi thưởng thức nhạc ngoài đường với các thiết bị di động thì chuyển qua Bluetooth, khá tiện dụng.

Giá bán tham khảo tại Adorama, một cửa hàng bán sản phẩm đa phương tiện là 100 USD cho phiên bản IE100 Pro và 150 USD cho phiên bản Wireless.

>> Tất cả sản phẩm đến từ hãng âm thanh Đức Sennheiser tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh