Giỏ hàng

Samsung chính thức công bố cặp tai nghe 'hạt đậu' Galaxy Buds Live với chống ồn chủ động

Một trong những cặp tai nghe được leak nhiều nhất trong thời gian vừa qua!

Trong sự kiện Unpacked 2020 vừa diễn ra, Samsung ngoài việc công bố những smartphone Note20 cao cấp thì cũng đã ra mắt cặp tai nghe hình 'hạt đậu' đã được đồn đoán bấy lâu, và giờ ta đã biết tên chính thức là Galaxy Buds Live.

Đây là một tai nghe true wireless dạng ear-buds, sẽ đeo hờ ở bên ngoài tai chứ không phải In-ear. Điểm đáng nói là ta sẽ có khả năng chống ồn chủ động ANC, nhằm cắt những tạp âm ở bên ngoài. Với thiết kế đeo hở, khả năng chống ồn này chắc chắn sẽ không hiệu quả được bằng AirPods Pro hay WF1000xm3, nhưng theo Samsung thì đó là chủ đích, giúp người dùng sử dụng tai nghe an toàn hơn.

Thời lượng của cặp tai nghe này là 6 tiếng liên tục (21 tiếng với hộp sạc) nếu dùng chống ồn chủ động, và tăng lên 8 và 29 tiếng nếu như tắt ANC lẫn trợ lý ảo Bixby Voice. Tai nghe có chuẩn chống nước nhẹ IPX2, cũng khá là thấp ở thời điểm hiện nay, có thể chống được mồ hôi, hắt nước nhẹ sau đó phải lau đi ngay.

Cặp tai nghe này có 3 phiên bản màu là đen, trắng và đồng - màu đặc biệt của Samsung năm nay, đã được trang bị cho cả Note20 cùng smartwatch Watch 3 của họ, với giá bán là 399 USD - có thể nói là khá cao, nhưng ta cũng không thể 'phán' là đắt hay không nếu chưa được trải nghiệm chất lượng âm thanh thực tế!

>> Những cặp tai nghe được tích hợp chống ồn chủ động tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh