Giỏ hàng

Razer công bố tai nghe True Wireless lấy hình tượng Pikachu, hộp sạc PokeBall dễ thương

Cặp tai nghe dành cho những người đam mê âm thanh và cũng là fan của những 'Con quái vật trong túi'!

Mới đây, hãng công nghệ Razer đã công bố một cặp tai nghe vô cùng độc đáo và dễ thương: tai nghe True Wireless lấy kiểu dáng từ chú Pokémon Pikachu dễ thương, với phần hộp sạc chính là quả bóng PokeBall.

Đây là cặp tai nghe được xây dựng dựa trên cặp Hammerhead True Wireless đã có mặt trên thị trường, được 'khoác bộ áo mới' dành cho những fan của Pokémon. Phần hộp sạc có một nút bấm lớn ở phía trước, trong thế giới Pokémon thì để thả những con thú ra chiến với nhau, còn với cặp tai nghe này là để kiểm tra lượng pin còn lại.

Một số tính năng khác của tai nghe bao gồm Bluetooth 5.0 mới nhất, chuẩn chống nước IPX4, chế độ giảm độ trễ low-latency dành cho những lúc chơi game (có thể là game Pokémon chẳng hạn)!

Khi sử dụng cặp tai nghe này, những tiếng thông báo sẽ là tiếng của Pikachu thay vì tiếng người đọc, khá là hay. Thời lượng pin của tai nghe sẽ vào khoảng 3 tiếng khi dùng độc lập, hộp sạc có thể cung cấp thêm 5 lần nghe nữa.

Cặp tai nghe này có giá bán là gần 3 triệu Đồng, đáng tiếc là chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc mà thôi.

Tham khảo những cặp tai nghe True Wireless tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh