Giỏ hàng

Pre-Order tai nghe và loa di động Earfun, hàng ngon, giá rẻ, nay còn rẻ hơn

Pre-Order tai nghe và loa di động Earfun, hàng ngon, giá rẻ, nay còn rẻ hơn

Xin chào các bạn, cũng khá lâu rồi bên mình mới có dịp tổ chức một chương trình đặt hàng trước (Pre-Order) đúng nghĩa. Trong lần này chúng ta sẽ cùng nhau đặt trước các sản phẩm tai nghe và loa di động của EarFun để cùng nhận giảm giá 20%.

Việc đặt trước sẽ được thực hiện rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào website ido.vn sau đó chọn sản phẩm mình ưng ý và đặt hàng. Các bạn sẽ không cần phải đặt cọc tiền trước chỉ cần chờ hàng về, IDO sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng ngay cho các bạn. Và tất nhiên những bạn đặt trước sẽ là những khách hàng đầu tiên được sử dụng những chiếc tai nghe, loa di động EarFun chính hãng mới 100% và được bảo hành 12th tại Việt Nam. Bên mình cũng sẽ Free ship cho toàn bộ các các đơn hàng đặt trước này.

- Thời gian Pre-Order sẽ bắt đầu từ 20h ngày 15 đến hết ngày 22 tháng 11. Và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 23 và 24 tháng 11.
- Đặc biệt vào 10h sáng chủ nhật (22/11) ido sẽ tổ chức sự kiện mở bán sớm các sản phẩm Earfun cho một một số khách đặt Pre-Oder sớm nhất, và bên mình cũng sẽ livesteam sự kiện này để các bạn ở xa có thể chung vui cùng.

Lưu ý: Do chương trình diễn ra vào dịp cuối năm nên lượng mua tăng vọt, để đặt được một lượng hàng lớn thì cần phải đặt hàng trước với hãng cả tháng trời. Nhưng bên mình muốn có thể giao hàng sớm nhất cho các khách hàng, nên EarFun cũng chỉ có thể cung cấp cho Việt Nam một lượng hàng giới hạn. Thực tế là bên mình cũng không đặt được nhiều hàng, do hạn chế về tài chính, cũng như chưa biết chính xác lượng mua thực tế của sản phẩm tại Việt Nam. Chính vì vậy nếu đủ số lượng đặt hàng Pre-Order chương trình sẽ kết thúc sớm hơn kế hoạch. Những bạn không kịp đặt do biết đến thông tin này quá muộn thì mọng các bạn thông cảm và hãy coi đây là một chương trình mua sắm vui vẻ trong dịp cuối năm.

Nói về thương hiệu Earfun thì không có nhiều điều, vì đây là một hãng mới nổi chỉ mới bắt đầu làm tai nghe từ năm 2018. Nhưng để nói về những sản phẩm của họ thì mình có thể nói cả ngày cũng không hết. Quả thực mình rất ấn tượng với các sản phẩm của họ! Những chiếc tai nghe và loa di động của EarFun đều có hiệu năng rất cao, nhưng lại có mức giá chỉ bằng một nửa so với những sản phẩm khác trên thị trường. Đây cũng là lý do Earfun nhận được cực kỳ nhiều recommend, cũng như những đánh giá tốt từ khách hàng trên toàn thế giới. Để biết thêm về EarFun và những sản phẩm của họ các bạn có thể xem thêm trong bài Viết bên mình đính kèm, hoặc google là sẽ ra hết. Trong thời gian tới bên mình cũng sẽ cung cấp những bài đánh giá chi tiết về các sản phẩm của họ, mọi người nhớ đón xem nha.

- Link bài viết Đôi nét về EarFun
- Link tham khảo thông tin và giá các sp EarFun

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ ido Audio trong suốt thời gian qua! Và nếu các bạn thấy chương trình này hấp dẫn, xin hãy chia sẻ để nhiều người có thể tiếp cận thông tin này.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
IDO Audio - Tai Nghe, Headphone Chính Hãng.
Add: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN
Tel: 02436230062 – 0987 926 606


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh