Giỏ hàng

Pre-Order tai nghe chống ồn EarFun Free Pro - nhận ngay ưu đãi OFF 20%

Hoà cùng không khí náo nức chờ đón cặp tai nghe mới EarFun Free Pro của những tín đồ âm thanh trên toàn thế giới. IDO xin gửi tới các bạn chương trình “Đặt trước tai nghe chống ồn EarFun Free Pro - nhận ngay ưu đãi OFF 20%“

Thời gian Pre-Order sẽ bắt đầu lúc 21h ngày 06/12 (Chủ nhật này) kéo dài đến hết ngày 10/12 và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 11 và 12 tháng 12.

Để đặt hàng thành công các bạn chỉ cần truy cập vào website ido.vn sau đó chọn đến EarFun Free Pro và đặt hàng. Các bạn sẽ không cần phải đặt cọc tiền trước chỉ cần chờ hàng về, bên mình sẽ gọi điện xác nhận và giao hàng ngay cho các bạn. Và tất nhiên những bạn đặt trước sẽ là những khách hàng đầu tiên được sở hữu chiếc EarFun Free Pro chính hãng mới 100% và được bảo hành 12th tại Việt Nam. Bên mình cũng sẽ Free ship cho toàn bộ các các đơn hàng đặt trước này.

Đôi chút về EarFun Free Pro: Sau 1 năm rất thành công với 3 mẫu tai nghe True wireless giá rẻ hiệu năng cao thì EarFun cũng đã kịp toàn tất bộ sưu tập của mình với cặp EarFun Free Pro. Được ra mắt vào những ngày cuối năm 2020, Free Pro thừa hưởng những giá trị tốt nhất của những cặp tai nghe trước đó cùng những công nghệ tiên tiến của năm 2021. Tai nghe sở hữu Bluetooth 5.2, công nghệ chống ồn chủ động, công nghệ độ trễ chỉ 100MS, và còn nhiều nhiều hơn nữa…
Là một cặp tai nghe với thiết kế thể thao năng động cùng âm bass bùng nổ và khả năng trình diễn âm thanh trong game ấn tượng. Với giá bán 1.890.000 đồng kèm ưu đãi 20% chỉ còn 1.510.000đ, đây là một mức giá quá tốt cho những gì Free Pro mang lại cho người dùng.

Để tìm hiểu thêm về EarFun Free Pro các bạn vui lòng xem tại Link: https://ido.vn/products/earfun-free-pro
Hiện tại bên mình cũng có sẵn tai nghe demo tại IDO Audio - 78 Lê Thanh Nghị, mời các bạn qua trải nghiệm.

---------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
IDO Audio - Tai Nghe, Headphone Chính Hãng.
Add: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN
Tel: 02436230062 – 0987 926 606
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh