Giỏ hàng

OnePlus ra mắt tai nghe Bullets Wireless Z: Pin 20 giờ, sạc 10 phút dùng 10 tiếng!

Tại sao những hãng khác không thể có hệ thống pin - sạc tốt được như OnePlus?

Tại sự kiện trực tuyến ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro hôm qua, hãng này còn ra mắt thêm một cặp tai nghe mang tên Bullets Wireless Z.

Đúng như dự đoán, hãng vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế vòng cổ chứ chưa chuyển qua dạng true-wireless như Apple hay Samsung. Hãng làm vậy là có lý do! Theo như công bố, Bullets Wireless Z cho thời lượng sử dụng liên tục lên tới 20 tiếng (nâng cấp từ 14 tiếng so với phiên bản tiền nhiệm Bullets Wireless 2).

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn có khả năng sạc rất nhanh khi cắm sạc USB Type-C 10 phút có thể sử dụng được 10 tiếng! Đây quả thực là một con số điên rồ, vì đa phần những cặp tai nghe khác trên thị trường chỉ có thể đạt 1 - 2 tiếng nghe nhạc cho 10 phút sạc mà thôi. Trong thời gian tới các hãng âm thanh sẽ phải nâng cấp nhanh chóng để đuổi kịp được OnePlus trong khoản này.

Một số thông số khác của tai nghe bao gồm khả năng chống nước và bụi IP55, Bluetooth 5.0 để giảm độ trễ, tăng khả năng kết nối. OnePlus sẽ bán ra Bullets Wireless Z 4 tùy chọn màu sắc là đen, xanh, trắng và xanh ngọc, giá bán là 50 USD.

Những cặp tai nghe không dây vòng cổ tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/neckband-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh