Giỏ hàng

Noble công bố tai nghe True Wireless cao cấp mới mang tên FoKus Pro

Đây sẽ chính thức là sản phẩm cầu nối giữa dòng True Wireless và tai nghe có dây cao cấp Prestige của hãng!

Tưởng chừng như sau khi ra mắt bộ đôi Noble Falcon 2 và Falcon Pro, hãng âm thanh Mỹ sẽ "nghỉ ngơi" cho tới cuối năm nay và để dành những dự án True Wireless cho 2022. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi mới đây Noble đã lại ra mắt thêm một cặp tai nghe không dây hoàn toàn nữa, và lần này thậm chí còn là sản phẩm cao cấp hơn cả Falcon Pro!

Cặp tai nghe được nói tới ở đây mang tên FoKus Pro. Cặp tai nghe này được xây dựng trên sự thành công của Falcon Pro, với hệ thống màng loa Hybrid với 1 Dynamic 8.2mm và 2 Balance Armature từ Knowles, hứa hẹn đem tới chất lượng âm thanh cao cấp như hoặc thậm chí hơn cả Falcon Pro. Ta vẫn sẽ có chip QCC3040 với Bluetooth 5.2, TWS Mirroring và Apt-X Adaptive.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của cặp tai nghe này với những sản phẩm Falcon đó là việc nó được làm bằng nhựa acrylic giống với tai nghe Custom, kèm theo đó là có một mặt faceplate họa tiết cực kỳ đẹp mắt ở phía bên ngoài. Cách thiết kế này giống với dòng tai nghe có dây Prestige đã làm nên tên tuổi của Noble, và giờ đã xuất hiện dưới dạng True Wireless. Rất thú vị khi có mặt faceplate đẹp mắt nhưng hãng vẫn giữ được tính năng cảm ứng điều khiển, không làm mất đi tính hữu dụng của tai.

  • Loại màng loa: Dynamic 8.2mm và 2 màng BA Knowles
  • Chipset QCC3040 Bluetooth 5.2, apt-X Adaptive
  • Thời lượng sử dụng liên tục: 7.5 tiếng
  • Hộp sạc có thể sạc được lại tai nghe 8 - 10 lần
  • Thời gian sạc lại đầy tai nghe: 1.5 tiếng
  • Cổng sạc USB Type-C

Fokus Pro đã bắt đầu bán ra tại nước ngoài với mức giá 349 USD. IDO Audio - một trong những nhà phân phối của nhãn hàng Noble sẽ nhập sản phẩm này để phục vụ các bạn khách hàng trong thời gian sớm nhất.

>> Những sản phẩm từ thương hiệu Noble tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh