Giỏ hàng

Nhóm nhạc nhảy nổi tiếng Daft Punk chính thức tan rã sau 28 năm hoạt động

Thế giới mất đi một bộ đôi DJ tài năng, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến thị trường nhạc từ tận 1993 tới nay!

Là một fan của dòng nhạc House, Dance chắc chắn bạn sẽ biết tới Daft Punk. Bộ đôi DJ người Pháp bao gồm Thomas Bangalter và Guy-Manuel de Homem-Christo là một trong những người đi tiên phong trong dòng nhạc French house sau khi nhóm này được thành lập vào năm 1993. Với những chiếc mũ bảo hiểm vô cùng hiện đại và giống với các phi hành gia, Daft Punk đã 'oanh tạc' khắp mọi nơi trên Thế giới, đưa âm nhạc sôi động đến tất cả mọi người từ đó đến nay. Sự thành công của Daft Punk đã được khẳng định qua 6 giải Grammy mà nhóm nhận được, cùng hàng loạt những phi vụ hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng khác!

Sau 28 năm hoạt động và với lượng fan vô cùng đông đảo, Daft Punk đã chính thức thông báo nói lời chia tay với lý do chưa được tiết lộ. Thông báo này cũng đã được quản lý của nhóm chia sẻ với Pitchfork - một trang thông tin âm nhạc có uy tín.

Trên các trang mạng xã hội của mình, Daft Punk cũng đăng tải một video mang tên Epilogue (Tạm dịch: Phần Kết), chính là 1 phần của bộ phim khoa học viễn tưởng Electroma của Daft Punk được ra mắt công chúng vào năm 2006. Trong video có dòng chữ "1993 - 2021", cùng hình ảnh đôi tay chụm vào nhau như thay lời thông báo tan rã đến mọi người.

Rất nhiều fan của nhóm đã biểu hiện rõ sự tiếc nuối của sự tan rã này, vì chắc chắn họ sẽ còn muốn bộ đôi làm thêm những bài nhạc, những dự án phim mới nữa. Daft Punk không còn hoạt động nữa, nhưng những gì họ để lại là một bộ sưu tập nhạc đồ sộ, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nhạc House nói riêng và toàn bộ thị trường nhạc nói chung.

>> Những cặp tai nghe không dây có mặt tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh