Giỏ hàng

Mười gợi ý chọn tai nghe làm quà tặng Valentine’s Day 14/2

 

Mười gợi ý chọn tai nghe làm quà tặng Valentine’s Day 14/2

Valentine's Day (ngày 14/2) đã trở thành một ngày lễ quan trọng, đặc biệt là đối với các đôi tình nhân. Đây là ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi. Ngày mà tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ để được trao nhau những lời nói yêu thương, món quà ngọt ngào nhất.
Những món quà truyền thống như: thiếp, hoa hồng, chocolate luôn là những lựa chọn an toàn nhất. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại, những người trẻ năng động thường thiên về những món quà mang tính thực tiễn có giá trị sử dụng nhiều hơn, trong số đó Tai nghe nổi lên như một trong những lựa chọn hàng đầu những năm gần đây, vì tần suất sử dụng thường xuyên của người dùng và sự đa dạng về mẫu mã.
Sau đây IDO sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu tai nghe mới ra mắt, có chất lượng âm thanh tốt, thiết kế đẹp mắt rất thích hợp làm quà tặng dịp lễ tình nhân.

Năm mẫu tai nghe thích hợp làm quà tặng cho chị em ngày lễ tình nhân Valentine's Day:

Quà tặng cho phái đẹp nên yêu cầu đầu tiên là phải đẹp, sau đó đến độ tiện dụng, và cuối cùng là chất lượng âm thanh. Thấu hiểu điều này ido xin gửi đến các đấng mày râu những mẫu tai nghe được chị em ưa chuộng.

Urbanista San Francisco
Giá bán: 590.000 VNĐ/Bảo hành 12th

Chiếc tai nghe được thiết kế dạng ear-bud với phần củ tai khá giống với mẫu tai nghe ear-pod, Tai nghe thiết kế dây dẹt chống rối và có nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy không có khả năng cách âm như tai inear, nhưng lại là ưu điểm khi lựa chọn cho phái đẹp vì sự tiện dụng, dễ đeo.

Skullcandy Ink'd Wireless
Giá bán: 1.350.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Skullcandy Ink'd Wireless - bass mạnh mẽ, hợp nhạc sôi động

Tai nghe được thiết kế để giải phóng đôi tay của bạn, không còn dây lằng nhằng, ink'd wireless nổi bật với khả năng cách li tiếng ồn tốt và sử thoải mái khi nghe nhạc trong nhiều giờ liên tục dù chơi thể thao hay hoạt động vui chơi giải trí.
Thiết kế siêu nhẹ chỉ 24g, đeo fit tai, đồng thời sở hữu một âm thanh có độ chi tiết cao, với âm bass siêu trầm, bên cạnh dải trung rõ nét và dải treb đầy đủ khiến cho Ink'd có thể trình diễn một cách xuất sắc những bản nhạc chất lượng cao với độ chi tiết tốt.
Thời gian pin nghe nhạc liên tục lên đến 8h, kèm theo microphone đàm thoại và cụm tăng giảm âm lượng giúp tai nghe trở nên năng động và tiện lợi hơn.

Urbanista Rome Wireless
Giá bán: 1.690.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Đánh giá tai nghe ear-bud không dây Urbanista Rome

Rome là mẫu tai nghe được thiết kế giúp nâng cao sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Thiết kế bởi Urbanista - Thuỵ Điển lấy cảm hứng từ thành phố Rome. Chiếc tai nghe được thiết kế dạng vòng cổ tiện lợi, với phần củ tai dạng ead-pud truyền thống, giúp cho người dùng có thể đeo cả ngày mà không cảm thấy khó chịu hay vướng víu.
Tai nghe sử dụng thế hệ Bluetooth 4.2 mới nhất, cùng thời gian nghe nhạc và đàm thoại liên tục lên đến 16h, chỉ cần 2,5h cho 1 lần sạc đầy người dùng có thể sử dụng tai nghe trong khoảng 1 tuần.
Trên thân củ tai có tích hợp nam châm, giúp cố định hai tai nghe lại với nhau khiến chiếc tai nghe trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo, mà không tạo cho người dùng bất kỳ sự vướng víu nào
Hỗ trợ microphone đàm thoại với chất lượng HD, cùng khả năng lọc tiếng ồn cực tốt, giúp bạn thuận tiện hơn khi đàm thoại.
Tai nghe được thiết kế với nhều màu sắc: trắng hồng, đen và xanh

Somic G951 pink ( Màu hồng nữ tính và tai mèo siêu cá tính)
Giá bán: 1.350.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Trải nghiệm SOMIC G951 PINK, tai nghe style cho game thủ nữ

Quà tặng cực kỳ độc đáo dành cho nhưng Game thủ nữ. Somic G951 pink là mẫu tai nghe chơi game với khả năng giả lập âm thanh 7.1, tai nghe tích hợp hệ thống đèn led tai mèo với hiệu ứng led nhịp hơi thở đẹp mắt, với chế độ rung sử dụng AI thế hệ mới giúp tăng cường trải nghiệm trong game. Tai nghe thích hợp cho các bạn nữ chơi game, chụp ảnh, nghe nhạc, livestream, xem phim hiệu quả.
Đệm tai cỡ lớn êm ái, giúp người dùng thoải mái tối đa trong nhiều giờ sử dụng.
Âm bass siêu trầm với độ chi tiết cao cùng khả năng phân tầng và tách lớp hiệu quả được tạo ra nhờ vào cặp Driver cỡ lớn 40mm và thế hệ cardsound tiến tiến.

Urbanista Detroit Wireless
Giá bán: 1.890.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Đánh giá tai nghe không dây Urbanista Detroit

Tai nghe sử dụng bluetooth 4.2 cho với độ trễ thấp và khả năng kết nối ổn định trong phạm vi 10m
Thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 12h, cùng công nghệ sạc nhanh chỉ 15p cho 3h nghe nhạc liên tục.
Thiết kế theo phong cách Bắc Âu, lấy triết lý sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế làm chủ đạo. Detroit không chỉ là 1 chiếc tai nghe nó còn làm 1 phụ kiện giúp hoàn thiện phong cách thời trang của bạn.
Đệm tai bằng da, mềm mại với khả năng cách âm tốt, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng âm nhạc ở bất cứ nơi đâu.
Kích thước nhỏ, nhẹ, với khả năng gấp gọn lại giúp người dùng dễ dàng mang theo, kèm jack cắm và cáp kết nối audio khi hết pin giúp âm nhạc không bao giờ tắt cho dù bất kỳ tình huống nào.
3 màu sắc hiện đại : đen, xanh ngọc và hồng phấn

Năm mẫu tai nghe thích hợp làm quà tặng cho anh em ngày lễ tình nhân Valentine's Day:

Con trai thì lại khác, yêu cầu quan trong nhất là chất lượng âm thanh, công nghệ tích hợp bên trong, sau đó sẽ đến độ tiện dụng và cuối cùng là thiết kế, vì vậy ido xim gửi đến các bạn nữ những mẫu tai nghe có chất lượng âm thanh và độ bền vượt trội trong phân khúc của nó.

Soundmagic E11C
Giá bán: 890.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Trải nghiệm SoundMagic E11C - Trên cả tuyệt vời

Tai nghe SoundMAGIC E11C là sản phẩm mới của hãng tai nghe nổi tiếng vơi những mẫu tai nghe tốt trong tầm giá dưới 1tr đồng.
Chiếc tai nghe được thiết kế với phần housing được làm bằng đồng mạ bạc và trên dây dẫn có tích hợp microphone cùng cụm điều khiển âm lượng có thể dùng đầy đủ các chức năng trên cả 2 hệ điều hành android và ios.
Phần dây dẫn được gia cố chắn chắn với jack cắm tai nghe thiết kế 45 độ giúp tránh hiện tượng đứt cáp ngầm.
Âm thanh của E11C khá giống với E10C, vẫn chất âm thiên hướng nghe tạp với việc nhấn nhẹ vào bass và treb.
Phụ kiện đi kèm gồm 3 bộ mút tai và 1 hộp đựng tai nghe.

MEE audio X7
Giá bán: 1.490.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: MEE audio X7, chiếc tai nghe không dây chơi tạp tốt

Mee audio x7 là mẫu tai nghe sở hữu kiểu dáng tai nghe thể thao không dây được dân chơi thể thao chuyên nghiệm yêu thích, với phần housing có độ fit tốt, còn phần dây dẫn được vòng qua phía sau gáy và có thể rút lại giúp cho tai nghe bám rất chặt trên tai đồng thời người dùng cũng không bị vướng víu. Tai nghe có thể kết nối cùng một lúc với 2 thiết bị phát và có thời lượng pin khá tốt 7,5 giờ nghe nhạc. Về chất âm, tai nghe sở hữu một chất âm giàu chi tiết, với âm bass có độ trầm ấm. Điểm trừ duy nhất của X7 chính là khả năng đàm thoại chưa thực sự tốt, do phần microphone bị đẩy về phía sau gáy nên khá xa với miệng người dùng.

 

Somic G936
Giá bán: 1.690.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Đánh giá Somic G936 , tai nghe chơi game đậm chất dã chiến

Tai nghe chơi game Somic G936 là tai nghe chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay của Somic với công nghệ giả lập âm thanh 7.1 tiên tiến, cùng cặp driver có kích thước lớn 50mm và công nghệ khử ổn của micrphone kép ENC.
- Công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 với chíp xử lý thế hệ mới cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác, giúp game thủ có thể cảm nhận được không gian trong game.
- Cặp Driver kích thước lớn 50mm giúp âm thanh được tái tạo một cách chính xác, sống động và có khả năng phân tần, bóc tách lớp cực kỳ ấn tượng.
- 4 Chế độ âm thanh chuyên nghiệp giúp điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: PUBG, LOL, CCF, MOVIE.
- Microphone kép giúp đàm thoại chất lượng cao nhất với khả năng loại bỏ tạp âm tốt hơn các thế hệ trước.
- Khả năng cách âm tuyệt vời giúp game thủ không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

Jabees Firefly
Giá bán: 1.980.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm:Jabees Firefly TWS, chiếc tai nghe tốt trong tầm giá 2tr

Jabees có lẽ là một trong những hãng tai nghe có đầy đủ những yếu tố để trở thành cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc tai nghe TWS giá bình dân. Họ có trong tay đến 5 mẫu tai nghe TWS với mức chỉ nằm trong khoảng 50$ đến 100$. Tất cả những sản phẩm của họ đều được áp dụng những công nghệ, và những giải pháp mới nhất ở thời điểm ra mắt.
Firefly là một trong số đó, là chiếc tai nghe mới nhất của hãng, cũng là chiếc tai nghe được đầu tư và chăm chút nhất. Sở hữu công nghệ bluetooth 5.0 thế hệ thứ 2 với sự hoàn chỉnh về những giải pháp điều khiển và kết nối. Bạn có thể thao tác đầy đủ các yêu cầu cơ bản nhất khi sử dụng tai nghe như: tăng giảm âm lượng, dừng chạy nhạc, chuyển bài, kích hoạt trợ lý ảo, nhận và huỷ cuộc gọi ngay trên tai nghe.
Điểm mạnh nhất của chiếc tai nghe này chính là việc sở hữu một thiết kế hướng người dùng, nó vừa đủ nhỏ, nhẹ và có thể nằm gọn gàng trong tai người dùng với khả năng bám chắc trên tai và không gây khó chịu khi đeo trong nhiều giờ, tai trái và tai phải gần như giống nhau giúp bạn có thể hoán đổi bên hoặc dùng 1 trong hai tai một cách dễ dàng.
Firefly được thiết kế cho nhu cầu nghe tạp, với khả năng tái tạo âm thanh ở mức khá ở hầu hết các thể loại nhạc, từ trữ tình cho đến rock, EDM, DJ…

 

Urbanista Tokyo TWS (New 2019)
Giá bán: 2.990.000 VNĐ/ Bảo hành 12th
Link bài đánh giá chất âm: Đánh giá Urbanista Tokyo TWS (New 2019) Một lựa chọn tốt

Tokyo là hiện thân cho chất lượng và sự tinh tế của các hãng tai nghe đến từ Bắc Âu. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng thiết kế vô cùng thân thiện và hướng người dùng, giúp mang đến cảm giác thoải mái gọn nhẹ, và cực kỳ linh hoạt khi sử dụng. Độ ổn định và chất lượng âm thanh được đảm bảo nhờ kết nối không dây Bluetooth 5.0 và cặp Driver độc quyền cho âm bass mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên và chi tiết của dải trung và cao. Một lợi thế khác của Tokyo là hộp đựng khá nhỏ gọn, nhưng không vì thế mà thời lượng pin của tai nghe và chiếc hộp kém hơn; tai nghe có thời gian nghe cho 1 lần sạc đầy rất tốt đến 4h nghe nhạc và có thể kéo dài lên đến 16h nếu dùng chung với dock sạc.
Là một sản phẩm thích hợp cho dòng nhạc hiện đại như: nhạc pop UK,US, nhạc trẻ sôi động, nhạc DJ, Dance

Chúc các cặp tình nhân có một ngày Valentine thật hạnh phúc và ngập tràn niềm vui!

Hiện tại sản phẩm đang được cung cấp chính hãng tại IDO AUDIO, Đê trải nghiệm chất lượng âm thanh của những mẫu tai nghe không dây hoàn toàn TWS mới nhất các bạn vui lòng đến các cửa hàng của IDO AUDIO.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0988070908
ido Audio: 78 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà Nội / 0436230062
website: www.ido.com.vn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh