Giỏ hàng

MEE Audio công bố X20: Tai nghe True Wireless với thiết kế mới, chống ồn chủ động ở mức giá 99 USD

Đây sẽ là sản phẩm kế nhiệm xứng đáng cho cặp tai nghe 'vang danh một thời' của MEE Audio là X10.

Khác với những dòng sản phẩm tai nghe có dây, dòng True Wireless của MEE Audio có lẽ đang theo triết lý 'chậm nhưng chắc', ra ít sản phẩm để mỗi sản phẩm được ra mắt đều có chất lượng cao, đáng để đầu tư. Đến đầu năm nay 2021 thì hãng mới ra mắt phiên bản kế nhiệm của cặp tai nghe TWS đầu tay X10 của mình, với cái tên cũng khá là đơn giản thôi: MEE Audio X20!

X20 sẽ không phải là một lần nâng cấp nhỏ mà là 'lột xác' toàn diện từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ thiết kế, cặp tai nghe này sẽ đi theo hướng tai nghe 'có đuôi' đang rất thịnh hành hiện nay, vừa để giảm tải trọng lượng trong vành tai của người dùng vừa để đặt microphone xuống gần với miệng, tăng chất lượng đàm thoại lên. Mặt ngoài của tai nghe cũng đã được làm thành cảm ứng thay vì nút bấm, một sự nâng cấp có lẽ cũng là dĩ nhiên trong 2021 này mà thôi!

Hộp sạc của tai nghe được thiết kế lại hoàn toàn, nhìn giống một nắm cơm tảo biển của Nhật Bản vậy! Tai nghe có thể sử dụng được trong 5 tiếng, và khi kết hợp với hộp này thì sẽ tăng lên tới 25 tiếng, thoải mái dùng trong cả ngày dài.

Tính năng đáng nói nhất của MEE Audio X20 là khả năng chống ồn chủ động ANC mà hãng gọi là NoiseShield ANC, chặn lại những tạp âm môi trường để không gian âm thanh tĩnh lặng, không còn những sự xao nhãng nữa. Đây là một sự nâng cấp rất cần thiết để MEE Audio có thể bắt kịp được với những hãng âm thanh khác, khi mà công nghệ ANC đang càng ngày càng trở thành công nghệ 'quốc dân', hãng nào cũng sở hữu rồi. Một tính năng khác của tai nghe là chống nước ở chuẩn IPX4, nên đây vẫn sẽ là một cặp tai nghe dành cho những người thích tập thể dục, thể thao ngoài trời.

Giá bán chính hãng của MEE Audio X20 là 99.99 USD, ta có thể làm tròn lên là 100 USD, tức đã nhỉnh hơn phiên bản tiền nhiệm 20 USD.

>> Tham khảo thêm những sản phẩm của hãng âm thanh Mỹ MEE Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh