Giỏ hàng

Mảng âm thanh tiêu dùng của Sennheiser được công ty trợ thính Sonova mua lại

Đừng lo, Sennheiser vẫn sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm mới dưới sự hỗ trợ của công ty mẹ!

Giữa tháng 2 vừa qua, Sennheiser đã đăng thông báo về việc muốn được chuyển nhượng mảng âm thanh tiêu dùng (consumer) cho một công ty khác. Hãng phải làm vậy vì tình hình kinh tế đi xuống do dịch, họ đã phải cho 650 nhân công nghỉ việc cũng vì vấn đề này. Và mới đây, hãng thông báo rằng đã thực hiện được việc bán mảng âm thanh cho công ty Sonova.

Sonova là một hãng đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất các sản phẩm trợ thính dành cho người khiến thính. Mua được mảng âm thanh của hãng Sennheiser Đức, Sonova sẽ tiến sâu hơn vào những thị trường như tai nghe, tai nghe không dây, Soundbar mà trước đây hãng chưa tiếp cận.

Theo 2 CEO là Andreas và Daniel Sennheiser, thì đây là một sự hợp tác rất tuyệt vời. "Sonova chia sẻ niềm đam mê âm thanh với Sennheiser, và cũng rất chú trọng tới việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Đây là nền tảng tuyệt vời cho tương lai thành công của cả 2 công ty". Trong tương lai, Sonova vẫn sẽ tiếp tục duy trì việc ra mắt sản phẩm dưới thương hiệu Sennheiser chứ không có sự thay đổi thương hiệu mới.

Sonova công bố rằng thương vụ này có trị giá 241 triệu USD, và Sennheiser vẫn đang có doanh thu hơn 300 triệu USD hàng năm. Thương vụ vẫn sẽ còn qua một vài bước chấp thuận từ chính quyền, và dự kiến sẽ chính thức được thông qua vào nửa cuối năm nay.

>> Những sản phẩm của Sennheiser tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh