Giỏ hàng

Loạt sản phẩm Sennheiser mới ra mắt trong năm 2024: Momentum True Wireless 4, Momentum Sport, Accentum Plus mới

Tại sự kiện công nghệ CES 2024, Sennheiser đã giới thiệu ba mẫu tai nghe mới, bao gồm Momentum True Wireless 4, Momentum Sport và Accentum Plus. Mỗi một mẫu tai nghe đều có những đặc điểm, tỉnh năng nổi bật, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Momentum True Wireless 4: Tai nghe không dây cao cấp cho audiophile hỗ trợ aptX Lossless và Bluetooth LE Audio 

Sennheiser Momentum True Wireless 4 có thiết kế không qua khác biệt so với đời thứ 3. Tuy nhiên hãng cho biết, phần eartip và thân tai nghe đã được tinh chỉnh, giúp bảo vệ tai và hạn chế việc tai nghe bị bám cặn bẩn tốt hơn. MTW4 có chất lượng âm thanh xuất sắc, với Driver Dynamic 7mm mới, mang đến âm thanh rõ ràng, chi tiết và cân bằng.

True Wireless 4 trang bị công nghệ âm thanh Qualcomm S5 Gen 2, được tích hợp audio aptX Lossless. Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth 5.4 mới nhất và hỗ trợ Bluetooth LE Audio, LC3 và Auracast.

Chế độ ANC của Momentum True Wireless 4 được nâng cấp khả năng khử tiếng ồn tốt hơn. Cải thiện khả năng đàm thoại với sáu micro, cùng thuật toán xử lý giọng nói bằng AI, giúp nhận diện giọng nói tốt hơn và tách biệt giọng nói khỏi âm thanh nền khác. 

Thời  lượng pin được cải thiện mang lại thời lượng sử dụng lên tới 7,5 tiếng cho 1 lần sạc. Momentum True Wireless 4 được bán với  3 màu sắc Black copper, Metallic silver và Graphite giá khoảng  7tr vnđ.

Momentum Sport: Tai nghe True Wireless thể thao tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim và nhiệt độ cơ thể

Tai nghe Momentum Sport là mẫu tai nghe không dây đầu tiên của Sennheiser được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim và nhiệt độ cơ thể, và nếu được kết nối với ứng dụng tương thích, ví dụ như Apple Health, Garmin Connect, Strava, Peleton và Polar, nó có thể tổng hợp và gửi các dữ liệu này đến các ứng dụng để hỗ trợ cho việc theo dõi quá trình luyện tập.

Momentum Sport được thiết kế với hệ thống lỗ thông hơi giúp việc lưu thông không khí được dễ dàng hơn, giảm tình trạng tắc nghẽn hay ù tai, tăng khả năng lọc tạp âm như tiếng bước chân hay tiếng thở. Thiết kế các lỗ thông hơi này cũng giúp chế độ xuyên âm hoạt động tốt hơn, giúp người dùng nghe được nhiều âm thanh hơn khi sử dụng chế độ này.

Trang bị Driver Dynamic 10mm mới, hỗ trợ codec aptX Adaptive, AAC và SBC. Khả năng kháng nước ấn tưởng, IP55 với tai nghe, IP54 với hộp sạc. Thời lượng pin 6 giờ cho 1 lần sạc đầy, sử dụng thêm 24 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Sạc nhanh 10 phút cho 45 phút nghe nhạc liên tục.

Sản phẩm sẽ được bán ra vào đầu tháng 4 với 3 màu Polar Black, Burned Olive và Metallic Graphite giá khoảng 8tr vnđ

 

Accentum Plus: Tai nghe over-ear chống ồn với pin ấn tượng và kết nối đa điểm

Accentum Plus thiết kế đơn giản và thoải mái, với đệm tai mềm mại, khung nhựa nhẹ, dễ dàng mang theo. Tai nghe Accentum Plus được trang bị Driver Dynamic 37mm cho chất âm mạnh mẽ và sống động. Hỗ trợ codec aptX Adaptive, cho phép truyền tải âm thanh với chất lượng cao và độ trễ thấp. Tai nghe cũng có khả năng kết nối đa điểm, cho phép bạn kết nối với hai thiết bị cùng một lúc, và chuyển đổi giữa chúng một cách dễ dàng.

Accentum Plus cũng có khả năng chống ồn thích ứng, giúp bạn cô lập với tiếng ồn từ bên ngoài và tận hưởng âm nhạc. Bạn có thể điều chỉnh mức độ chống ồn theo ý muốn, hoặc bật chế độ xuyên âm để nghe được âm thanh xung quanh. Tai nghe cũng có điều khiển cảm ứng trên củ tai, cho phép bạn điều khiển âm lượng, chuyển bài hát, kích hoạt trợ lý ảo hoặc chế độ xuyên âm bằng cách chạm vào tai nghe.

Accentum Plus Wireless có thời lượng pin ấn tượng, lên đến 50 giờ, cho phép bạn sử dụng tai nghe liên tục trong nhiều ngày. Bạn có thể sạc qua cổng USB-C, với 10 phút sạc cho 5 giờ nghe nhạc. Ngoài ra, tai nghe còn có cổng 3.5mm để kết nối với nguồn có dây khi cần.
Accentum Plus sẽ được bán ra với 2 màu đen và trắng, giá bán khoảng 5,6tr vnđ

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh