Giỏ hàng

Lộ thiết kế của Sony WF-1000XM4: Nhỏ nhắn hơn, có 1 lỗ 'lạ'

Đây sẽ là một cặp tai nghe để Sony đuổi kịp với những hãng khác về thiết kế, cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu về mặt tính năng!

Dòng 1000X đã đến với phiên bản thứ 4 với cặp WH-1000XM4, nhưng có một sản phẩm được mọi người tin dùng lại chưa được nâng cấp trong một thời gian dài là cặp TWS WF-1000XM3. Mới đây trên mạng đã xuất hiện một vài hình ảnh ban đầu về cặp tai nghe này, cho ta thấy được những thay đổi theo hướng tích cực!

Theo đó, WF-1000XM4 có thiết kế bầu, tròn, có dáng đeo giống với những cặp True Wireless hiện nay là nằm gọn trong vành tai người dùng. Như mọi người cũng đã biết, WF-1000XM3 mặc dù được khen ngợi về mặt tính năng mạnh mẽ và chất âm đáng tiền, nhưng lại có thiết kế cồng kềnh, khi đeo thì 'lòi' hẳn ra ngoài đôi lúc gây vướng víu. Thiết kế của thế hệ thứ 4 sẽ giải quyết vấn đề này, đem lại cảm giác đeo thoải mái, đồng thời cũng giảm được hiện tượng bắt gió khi dùng ngoài đường nữa.

Trong ảnh leak của WF-1000XM4 ta cũng cói thấy một lỗ nhỏ màu vàng ở mặt ngoài, hiện vẫn chưa rõ là dùng để làm gì. Một phỏng đoán thì đây là 1 lỗ thoát hơi, nhằm tránh hiện tượng bí tai, đặc biệt là với màng loa dạng Dynamic mà hãng chắc chắn sẽ sử dụng trong cặp tai nghe này. Điều này ta sẽ phải đợi đến ngày ra mắt để biết chắc được, Sony thậm chí còn có thể làm ta phải ngạc nhiên vì đó trở thành một tính năng mới mẻ nào đó thì sao?

Cặp WF-1000XM3 được ra mắt vào tháng 8 năm 2019, đến giờ cũng đã gần 2 năm tuổi rồi. Phiên bản thế hệ thứ 4 có lẽ cũng sẽ được ra mắt vào thời điểm tương tự trong năm nay, có thể là sự kiện IFA được diễn ra vào ngày 3 - 5 tháng 8!

>> Bộ sưu tập sản phẩm Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh