Giỏ hàng

Lộ những hình ảnh rõ nét về cặp Sony WF-1000XM4: Nhỏ gọn hơn nhưng vẫn rất "hầm hố"

Sản phẩm này được cho là sẽ ra mắt ngay trong tháng 6 tới đây thôi, mọi người cùng "hóng" nhé!

 

Ngày ra mắt của cặp tai nghe True Wireless đầu bảng mới của Sony là WF-1000XM4 càng đến gần thì ta lại càng có những bức ảnh rõ nét hơn về sản phẩm này. Đợt leak lần này dường như cũng chỉ xác nhận lại thiết kế của bức ảnh ta đã có đợt trước thôi, nhưng lần này thì có độ phân giải cao hơn và ở nhiều góc cạnh khác nhau hơn.

Theo đó, WF-1000XM4 sẽ từ bỏ thiết kế cồng kềnh, có một phần "cánh" khá dài của thế hệ đầu và cả phiên bản M3 để theo thiết kế nhỏ gọn hơn, sẽ nằm bên trong vành tai của người dùng. Bề mặt ngoài vẫn giữ một khoảng không hình tròn lớn dùng để điều khiển những tính năng của tai nghe bằng cảm ứng.

Trong những bức ảnh mới ta có thể thấy rõ hơn cảm biến tiệm cận để tự ngắt nhạc và hệ thống microphone ngoài phục vụ cho chống ồn chủ động ANC của tai nghe, nhưng không rõ tính năng này có được nâng cấp gì so với phiên bản M3 hay không.

Tai nghe sẽ được phối giữa 2 màu là đen lỳ và những chi tiết nhỏ màu vàng đồng (rose gold). Ta vẫn chưa thể biết được chắc chắn phần lỗ nhỏ màu vàng của tai nghe ở mặt ngoài dùng để làm gì, có thể là mic đàm thoại hoặc cũng có thể là lỗ thoát âm cho hệ thống màng loa nào đó mới được tích hợp bên trong chẳng hạn.

Hộp sạc của tai cũng có những sự thay đổi, khi mặt trên đường làm tròn trịa hơn, nhìn giống với hộp sạc của cặp WF-SP800N. Hộp này được cho là sẽ tích hợp thêm khả năng sạc nhanh và sạc không dây để bắt kịp với những cặp tai nghe được ra mắt trong thời gian gần đây.

Sony WF-1000XM4 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6 tới đây, với giá bán cũng không có nhiều khác biệt so với giá ban đầu của phiên bản WF-1000XM3 hiện nay.

>> Những cặp tai nghe của Sony tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh