Giỏ hàng

Libratone - Hãng âm thanh thời trang với hàng loạt sản phẩm độc đáo

Trong thời gian tới hãng âm thanh này sẽ được IDO Audio phân phối chính hãng, với 2 cặp tai nghe True Wireless và 1 chiếc loa di động siêu độc lạ!

Trong thời điểm hiện nay, những sản phẩm âm thanh không chỉ còn để... phát nhạc nữa, chúng còn phải đáp ứng được nhu cầu về thiết kế, thẩm mỹ. Những chiếc loa di động cần phải hài hòa với không gian nhà, hay tai nghe thì cần phải đẹp để như một món trang sức ta đeo ra ngoài đường.

Và đây chính là lý do hãng âm thanh Libratone được thành lập. Đây là một hãng âm thanh đến từ Đan Mạch, với mục đích tạo ra những sản phẩm âm thanh di động không những đủ tính năng, có chất lượng âm thanh hay mà còn phải đẹp.

Với khẩu hiệu là "Hãy để âm thanh được tự do", Libratone nhận được sự chú ý của giới chuyên gia cũng như người dùng bắt đầu từ những chiếc loa di động của mình. Những chiếc loa của hãng có thiết kế với ảnh hưởng của văn hóa Bắc Âu (Scandinavian), với sự đơn giản được đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận cho một hãng âm thanh cũng đến từ Bắc Âu khác là Urbanista.

Sự "tự do" thể hiện ở việc tất cả những chiếc loa của Libratone đều kết nối theo dạng Bluetooth, giúp cho người dùng có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Sau một thời gian sản xuất loa, Libratone bắt đầu lấn sân sang thị trường tai nghe True Wireless cũng với ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng phá cách của mình.

Những sản phẩm của hãng ngay từ khi ra mắt đã nhận được vô cùng nhiều những giải thưởng. Chiếc loa Libratone ZIPP và tai nghe Track+ nhận giải Thiết kế của năm từ Đức năm 2019. Chiếc loa Libratone Loop và mới đây nhất là cặp tai nghe Libratone Track Air đạt giải Reddot Award năm 2014 và 2019.

Trong thời gian sắp tới, IDO Audio sẽ chính thức phân phối những sản phẩm của hãng âm thanh Libratone, nhằm đem tới mọi người các lựa chọn mới cao cấp hơn. Bộ sản phẩm sẽ cập bến đầu tiên bao gồm 2 cặp tai nghe True Wireless và 1 chiếc loa di động.

Libratone Track Air

Cặp tai nghe chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chú ý của mọi người đó là Track Air. Đây là tai nghe True Wireless với thiết kế khá góc cạnh, với 4 màu sắc để lựa chọn là Đen, Xám, Hồng phấn và Trắng xám. Tai nghe đem tới thời lượng dùng 32 tiếng, chống nước IPX4, Bluetooth 5.2 và sạc không dây chuẩn Qi.

Libratone Track Air+

Cao cấp hơn 1 bậc so với Track Air là Track Air+. Cặp tai nghe này có thiết kế tương tự như cặp Air, cũng với chống nước IPX4, Bluetooth 5.2 độ trễ thấp, khả năng sạc không dây chuẩn Qi nhưng với điểm khác biệt là khả năng chống ồn chủ động. Với tính năng này, Air+ sẽ thích hợp với những bạn phải thưởng thức nhạc trong điều kiện ồn ào, hay thường xuyên công tác, đi du lịch bằng máy bay. Vì tích hợp chống ồn nên cặp tai nghe này sẽ có thời lượng pin giảm đôi chút, nhưng vẫn ở mức khá cao là 24 tiếng.

Loa di động Libratone Bird - 1.890.000 vnđ

Cuối cùng nhưng lại không kém phần độc đáo là chiếc loa di động Libratone Bird. Giống hệt với cái tên, chiếc loa này mang hình dáng của một chú chim, với phần đế được tích hợp nam châm để "đậu" lên những bề mặt kim loại. Loa đem tới Bluetooth 5.0, thời lượng sử dụng 10 tiếng, khả năng kết nối nhiều loa để tăng âm lượng và có 2 màu sắc để lựa chọn là Xanh dương, Hồng.

Khi những sản phẩm này về hàng IDO Audio sẽ thông báo để mọi người có thể đặt hàng, cũng thực hiện những bài viết cùng video đánh giá thực tế!

>> Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của hãng Libratone chuẩn bị cập bến IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh