Giỏ hàng

LG ra mắt những dòng loa di động XBoom GO với đại sứ thương hiệu rapper Binz

Với công nghệ Meridian Sound Boost từ loa LG Xboom GO, những bài nhạc của rapper Binz sẽ thổi bùng những cuộc vui của bạn!

LG trong thời gian gần đây đã trở lại mạnh mẽ với mảng audio di động, ra mắt hàng loạt những sản phẩm tai nghe không dây, loa di động mới với đầy đủ kích thước và chủng loại. Không thể không kể đến là dòng sản phẩm XBoom GO, được hãng hứa hẹn là có kích thước nhỏ gọn, mang tính di động cao nhưng lại đem được không gian âm nhạc sôi động đến người dùng ở bất cứ nơi đâu.

Không để người yêu công nghệ nói chung và âm thanh nói riêng tại Việt Nam chờ đợi quá lâu, hãng điện tử Hàn Quốc đã đem những sản phẩm này tới nước ta, đặc biệt hơn là với sự đồng hành của rapper nổi tiếng Binz.

Có lẽ những ai quan tâm đến rap Việt chắc chắn sẽ biết tới Binz. Anh tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, đến với sự nghiệp nhạc rap underground từ 2008, nổi tiếng một cách nhanh chóng nhờ một chất giọng ngọt ngào, kĩ thuật tốt và luôn biết cách thay đổi phong cách để không khiến người nghe cảm thấy nhàm chán. Không chỉ là rapper, Binz còn là một 'influencer' góp mặt trong rất nhiều những show truyền hình như Quý ông đại chiếnSiêu sao đại chiếnRap Việt,...

Những sản phẩm XBoom GO được đại sứ Binz đem tới Việt Nam bao gồm:

  • XBoom GO PL2 cùng thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, với thời lượng sử dụng 10 tiếng, kết nối hơn 100 loa để tạo thành chuỗi phát nhạc 'hoành tráng' và chống nước IPX5
  • XBoom GO PL5 với màng loa kép cho âm thanh stereo mạnh mẽ, thời lượng dùng 18 tiếng, đèn LED di chuyển độc đáo, hỗ trợ tính năng Meridian Clear Sound đến từ Anh Quốc
  • XBoom GO PL7 là sản phẩm 'anh cả' với công suất cực lớn, sẵn sàng khuấy động mọi cuộc vui dù ở bất cứ không gian nào, thời lượng sử dụng cả ngày (24 tiếng), tất nhiên cũng có Meridian Clear Sound nữa rồi!

Những chiếc loa XBoom GO mới được cho là một làn gió mát, đem lại những sự mới mẻ, khác biệt cho thị trường loa di động Việt Nam sau một thời gian dài chỉ quanh đi quẩn lại là 1 số những sản phẩm quen thuộc. Kết hợp được những tính năng mạnh mẽ như đèn LED, kết nối nhiều loa, chống nước, gọi trợ lý ảo và một chất âm sôi động cứng cáp, bộ 3 loa Xboom GO chắc chắn sẽ thổi bùng mọi cuộc vui, đúng như slogan mà rapper Binz dành cho sản phẩm này.

>> Đặt mua ngay những sản phẩm đến từ LG tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh