Giỏ hàng

LG cũng lên tiếng: Bộ đôi tai nghe SL5 và SL6S cho thấy LG vẫn là một 'tay chơi' thực sự trong thị trường tai nghe không dây

Những hãng chuyên về âm thanh cũng không nên chỉ cạnh tranh với nhau, mà phải 'cảnh giới' với những hãng công nghệ lớn như LG!

'Cuộc chiến không dây' vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi cả những hãng chuyên về âm thanh lẫn các hãng công nghệ nói chung (Apple, Samsung, OnePlus...) cũng đã liên tục ra những sản phẩm mới trong thời gian vừa qua. LG cũng đã thể hiện rằng mình không thất thế với bộ đôi tai nghe mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong hôm nay: HBS-SL5 và HBS-SL6S.

Như các bạn cũng đã biết, Hàn Quốc là nơi sinh ra những cặp tai nghe không dây dạng vòng cổ đầu tiên trên Thế giới, và chắc chắn LG là một trong những người đi tiên phong. Mặc dù hiện nay đã có nhiều hãng chuyển qua thiết kế TWS, nhưng LG vẫn tìm thấy những ưu điểm của loại tai nghe vòng cổ nên tiếp tục sử dụng thiết kế này trên SL5 và SL6S.

Cặp đôi này đều có vòng cổ, và đặc biệt hơn khi phần đeo tai được tích hợp dây kéo, có thể kéo ra những lúc sử dụng và thu gọn lại để gia tăng tính di động, đặt được gọn gàng trong balô. Về vấn đề pin sạc, cả 2 cặp tai nghe này đều có thể chơi liên tiếp trong 8 tiếng (khá tốt), nhưng đáng nói là khả năng sạc nhanh chỉ 10 phút là tiếp tục sử dụng 3 tiếng, có lẽ trong thời điểm này chỉ thua một mình OnePlus mà thôi!

Điểm mà LG sẽ 'trên cơ' so với những đối thủ của mình đó là về chất lượng âm thanh. Cả SL5 và SL6S đều được trang bị loại màng loa đặc biệt được phát triển bởi LG: có một lớp kim loại để tăng độ chi tiết, sự sạch sẽ trong âm thanh nhưng lại có thêm một lớp nhựa PE để tăng khả năng chơi âm trầm.

Chưa dừng lại ở đó, LG đã hợp tác với hãng Meridian nổi tiếng của Anh để trang bị cho cặp đôi này hệ thống xử lý âm thanh (DSP) đặc biệt, với khả năng áp dụng những bộ điều chỉnh EQ chất lượng cao - người dùng tùy chọn được chất âm theo ý muốn của mình mà không lo làm méo tiếng, giảm độ chi tiết.

Điều khiển SL6S khác biệt với đàn em của mình đó là cặp tai nghe này kiêm luôn cả nhiệm vụ của... loa ngoài tai nghe. Trên thân tai nghe được tích hợp một loa đơn, có thể được sử dụng khi người dùng muốn đàm thoại rảnh tay nhưng vì một lý do nào đó không thể đeo tai nghe lên được, thì có thể sử dụng loa!

Và có lẽ phần mọi người đang chờ đợi nhất, giá bán. LG HBS-SL5 sẽ có giá là 1.990.000 vnđ, còn HBS-SL6S sẽ nhỉnh hơn là 2.490.000 vnđ. Đây là những mức giá rất hợp lý, mặc dù thấp hơn so với những đối thủ TWS nhưng khi nhìn về mặt tính năng thì cũng không thua kém bao nhiêu.

Chắc chắn trong thời gian tới khi bộ đôi sản phẩm này cập bến IDO Audio, mình sẽ có những bài đánh giá mang tính chi tiết hơn. Nhưng qua những thứ mà LG đã trang bị để tăng khả năng trình diễn, mình đặt khá nhiều hi vọng vào bộ đôi này!

Mời mọi người tìm hiểu thêm về bộ đôi sản phẩm đến từ LG:

- LG HBS SL5: https://ido.vn/products/lg-hbs-sl5

- LG HBS SL6S: https://ido.vn/products/lg-hbs-sl6s

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh