Giỏ hàng

LG cùng Binz và Touliver đồng hành với Rap Việt

Binz và Touliver là 2 người góp phần không hề nhỏ vào sự thành công vang dội của chương trình rap Việt, 2 anh còn may mắn trở thành thành đại sứ thương hiệu đem những sản phẩm của LG tới người dùng Việt!

Trong những ngày gần đây, chương trình Rap Việt đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khán thính giả của đài truyền hình VTV. Chương trình không những nâng cao nền âm nhạc Việt mà còn xóa khoảng cách của mọi người với Rap - một thể loại nhạc vẫn còn gặp những khó khăn trong việc tiếp cận được tới đông đảo người nghe. Đi tới đâu, xem video nào trên mạng trong những ngày qua ta cũng thấy mọi người nhắc tới Rap Việt, đây đã không chỉ là một chương trình truyền hình thông thường nữa, nó như ăn sâu vào văn hóa của người Việt rồi.

Đóng góp cho sự thành công này chắc chắn không thể không kể tới Touliver và Binz - giám đốc âm nhạc kiêm những vị huấn luyện viên cho các thí sinh trong cuộc thi. Anh Touliver hiện nay đã có 10 năm gắn bó với thể loại nhạc điện tử, luôn cập nhật và dám thử nghiệm những xu hướng âm nhạc mới mẻ của thế giới.

Còn với Binz, anh là một trong những rapper 'lão làng' của Việt Nam. Từ những bản nhạc mang tính chất tình cảm đến những bài rap máu lửa, chất ngất, anh HLV Binz vẫn luôn biết cách khiến người nghe cảm thấy hào hứng. Những sản phẩm âm nhạc "cộp mác" Binz luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đạt thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc.

Sản phẩm được mọi người biết tới nhiều nhất có sự góp mặt của cả 2 anh là Bigcityboi, với anh Binz sáng tác và Touliver làm nhạc. Bài nhạc này có những lời hát dễ nhớ, đi vào lòng người cùng nhịp nhạc sôi động. Bài hát này cũng đã trở thành một màn 'chào sân' cực kỳ bùng nổ của 2 nghệ sĩ trong một vai trò mới - Đại sứ thương hiệu của các sản phẩm âm thanh LG tại Việt Nam.

Chia sẻ về vai trò mới, anh Touliver nói: "Ngay từ lần đầu trải nghiệm, tôi khá hứng thú với dòng loa LG XBOOM Go và tai nghe LG Tone vì thiết kế nhỏ gọn, di động tiện lợi. Với loa LG XBOOM, tôi có thể mở tiệc cùng bạn bè và làm chủ bữa tiệc âm thanh ở bất cứ đâu nhờ những tính năng thú vị như: bàn hiệu chỉnh DJ mix nhạc, kết nối không dây với nhiều thiết bị để phát nhạc và điều khiển dễ dàng. Đây là dòng loa hướng tới các bạn trẻ yêu âm nhạc và thích dịch chuyển. Sự trẻ trung, phá cách của sản phẩm cũng tương đồng với cá tính âm nhạc mà tôi đang theo đuổi"


Bộ sưu tập loa LG XBoom GO

Bộ sưu tập loa XBoom GO được chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính, XBoom GO PL và XBoom GO PN. XBoom GO PL gồm 3 sản phẩm PL2, PL5 và PL7 hướng tới việc thưởng thức âm thanh tại nhà, nổi bật với công nghệ tăng cường khả năng chơi nhạc Clear Sound từ Meridian, chống nước IPX5 và kiểu dáng tròn trịa, đơn giản. Bộ đôi PL5 và PL7 ngoài những tính năng trên còn sở hữu 2 màng rung thụ động ở 2 bên loa, được gắn đèn LED đổi màu vừa giúp cho âm trầm trở nên khỏe khoắn hơn, vừa giúp cho các bữa tiệc sôi động, 'chói sáng'.

Bộ đôi loa XBoom GO PN5PN7 hướng tới những bạn thích thưởng thức nhạc ở khắp mọi nơi, được tích hợp 'quai cầm' bằng nhựa cứng giúp cho việc mang vác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài khả năng Clear Sound từ Meridian, bộ đôi này còn hỗ trợ chuẩn DTS Stereo Plus giúp âm thanh vang vọng, cực kỳ phù hợp với việc xem phim, ngoài ra là đèn LED được gắn xung quanh màng loa ở mặt trước, nổi bật ngay từ lần đầu ngắm nhìn.

4 cặp tai nghe LG TONE

Bộ đôi đại sứ cũng sẽ đem tới người dùng bộ 4 những cặp tai nghe LG TONE vô cùng độc đáo của hãng. TONE Flex SL5 và SL6S là những cặp tai nghe Bluetooth dạng vòng cổ, trang bị những EQ chất lượng cao Meridian, Bluetooth 5.0 độ trễ siêu thấp, khả năng sạc nhanh 10 phút cho 3 tiếng sử dụng. Bộ đôi này cũng hướng tới những người cần đàm thoại rảnh tay liên tục khi có microphone chống ồn cao cấp, và đặc biệt hơn cặp SL6S có cả loa đàm thoại ngoài, dành cho những lúc bạn không thể đeo tai nghe lên.

Muốn có sự tự do và thoải mái của những cặp tai nghe True Wireless? TONE Free FN4TONE FREE FN6 là những sản phẩm dành cho bạn. TONE Free FN4 nổi bật cùng thiết kế công thái học, khả năng sạc nhanh chỉ 5 phút cho 1 tiếng chơi nhạc, Bluetooth 5.0, chống nước IPX4 và tới 18 tiếng thời lượng pin. Sản phẩm cao cấp TONE Free FN6 ngoài việc nâng cấp khả năng sạc không dây, còn có 1 tính năng vô cùng đặc biệt đó là tích hợp 2 đèn UV, tự động là sạch, khử trùng tai nghe giữa những lần sử dụng, đảm bảo sức khỏe thính lực của người dùng.

Với Binz, anh cũng vô cùng hào hứng với những chiến dịch sắp đồng hành cùng LG. Là một ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều bản hit và luôn ngập tràn cảm hứng sáng tạo, việc kết đôi cùng tai nghe không dây LG Tone giúp Binz thổi bùng cùng âm nhạc ở bất cứ đâu.

>> Tất cả những sản phẩm đến từ LG tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh