Giỏ hàng

JBL ra mắt loa tiệc tùng Boombox 2 với 24 giờ pin và âm bass 'khủng khiếp'

Tiếp tục những thế mạnh chủ lực của những bộ loa JBL trước đây.

Mới đây, hãng âm thanh JBL đã ra mắt phiên bản kế nhiệm cho chiếc loa di động tiệc tùng rất nổi tiếng Boombox của mình. Boombox 2 được nâng cấp về thời lượng sử dụng lên tới 24 tiếng - tức bật cả một ngày dài mà không lo hết pin, cùng với đó là chất âm lớn hơn, và có âm bass được hãng miêu tả là 'khủng khiếp'.

Đây cũng sẽ là chiếc loa bền bỉ nhất của JBL, với khả năng chống nước IPX7 - tương đương với việc nhấn chìm 1m trong vòng 30 phút. Đây là một con số ấn tượng, nhất là với một chiếc loa lớn và có nhiều chỗ để nước có thể xâm nhập vào.

Chiếc loa này vẫn có thiết kế của phiên bản cũ, nhưng cũng đã có cân nặng nâng lên 5.9kg - tức hơn bản Boombox 2017 khoảng 650. Phần cầm tay cũng được nâng cấp nhẹ - theo như chủ tịch của hãng thì được lấy cảm hứng từ tay cầm của những chiếc mô-tô thể thao, giúp người dùng giữ chắc chắn hơn để đem đi khắp mọi nơi.

Về mặt phần mềm, loa sẽ được trang bị tính năng PartyBoost có thể ghép đôi để tăng âm lượng và độ phủ âm cùng với những chiếc loa khác cùng hãng.

JBL Boombox 2 sẽ có giá bán khuyến nghị là $449.95, cũng phải nói là khá cao cho một chiếc loa di động!

Những chiếc loa di động có mặt tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/loa-di-dong

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh