Giỏ hàng

Jabra ra mắt tai nghe TWS Elite 85t với khả năng chống ồn chủ động

2 phiên bản Elite 75t và Elite Active 75t cũng sẽ nhận được khả năng chống ồn thông qua bản cập nhật phần mềm!

Bộ đôi tai nghe True Wireless Elite 75t và Elite Active 75t chưa ra mắt được thị trường tròn 1 năm thì Jabra đã sẵn sàng công bố sản phẩm kế nhiệm của chúng với tên gọi Jabra Elite 85t.

Theo đó, đây sẽ là cặp tai nghe TWS đầu tiên của hãng được trang bị khả năng chống ồn chủ động ANC, cho phép tai nghe thu tiếng ồn ở bên ngoài sau đó tạo ra sóng ngược pha để triệt tiêu chúng đi, cho một không gian nghe nhạc yên tĩnh tuyệt đối. Cặp tai nghe này được trang bị tới 6 microphone, trong đó 4 dùng để phục vụ chống ồn chủ động và 2 dùng để đàm thoại.

Tai nghe được trang bị màng loa Dynamic 12mm, cho âm thanh đầy đặn và với độ chi tiết cao. Cặp tai nghe này sẽ có phần đệm được làm hình oval, nên sẽ đeo không chặt hoàn toàn vào tai người dùng mà hơi hở nhẹ, cho phép ta nghe được những âm thanh bên ngoài khi không sử dụng chống ồn chủ động ANC.

Một số tính năng khác của cặp tai nghe này bao gồm chống nước IPX4, thời lượng sử dụng tổng cộng 25 - 31 tiếng tùy vào việc người dùng có sử dụng ANC hay không, có 2 màu là Titan (xám bạc) và đen.

Một điểm bất ngờ đó là bộ đôi Elite 75t và Elite Active 75t mà chúng ta có hiện nay cũng sẽ được trang bị thêm khả năng chống ồn chủ động ANC thông qua một phiên bản cập nhật phàn mềm! Khả năng ANC của bộ đôi này sẽ không thể mạnh mẽ bằng 85t mới, nhưng cũng đủ hiệu quả đối với những tiếng ồn nhỏ, diễn ra liên tục.

Hiện chưa rõ bao gồm Jabra Elite 85t sẽ được bán ra, nhưng ta đã có giá bán là 229 USD.

>> Những cặp tai nghe từ Jabra có mặt tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh