Giỏ hàng

iKKO ra mắt tai nghe mới OH10 & DAC/AMP cho thiết bị di động

 

iKKO là một hãng âm thanh mới, nhưng đã nhanh chóng lấy được cảm tình người dùng bằng sản phẩm đầu tay của mình là cặp OH1 Meteor. Mặc dù là sản phẩm đầu tiên, hãng đã đủ 'dũng cảm' để thử nghiệm với thiết kế màng loa Hybrid - kết hợp một màng Dynamic Titan và Balance Armature từ Knowles để tạo ra một chất âm sạch sẽ, chi tiết cao. Đến với năm 2019, IKKO sẽ còn 'chơi lớn' hơn khi không chỉ ra mắt 1, mà tới 3 loại sản phẩm khác nhau để phục vụ những người yêu nhạc.

Tai nghe iKKO OH10 Obsidian

Tiếp nối sự thành công của OH1 Meteor, iKKO sẽ cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm mang tên iKKO OH10 Obsidian. Đây tiếp tục là một cặp tai nghe Hybrid, cũng với màng loa Balance Armature Knowles 33518 nhưng với màng Dynamic phủ Titan 10mm hoàn toàn mới.

Mặt ngoài của tai nghe vẫn sẽ làm bằng kim loại (lần này là đồng nguyên chất), được làm theo khuôn bên trong có các đường uốn lượn giống với tai nghe Custom để tạo độ thoải mái cao nhất có thể cho người dùng. Đây là một trong những điểm nhấn lớn nhất của OH1 Meteor, và sẽ được tiếp tục kế thừa ở phiên bản iKKO OH10 Obsidian mới nhất.

Tai nghe sẽ có dây rút rời dùng chuẩn 2pin, với sợi dây đi kèm được chế tạo từ đồng nguyên chất chống oxy hóa (5N OFC Copper) bọc bạc để đảm bảo tín hiệu đến với màng loa được sạch sẽ nhất có thể. Một số thông số của tai bao gồm tần số rộng 20Hz - 40kHz, độ nhạy 106dB, trở kháng 18Ω và độ dài dây 1.2m.

Sản phẩm sẽ có giá bán dự kiến là 189 USD, cao hơn mức giá 139 USD phiên bản cũ, nhưng cũng hứa hẹn có chất lượng vỏ ngoài được cải thiện cũng như chất lượng âm thanh tốt hơn nhờ vào màng loa Dynamic Titan thế hệ mới.

Dây tích hợp DAC/Amp iKKO ITM 03

Các smartphone hiện nay hầu hết đã từ bỏ cổng nghe nhạc 3.5mm, nên người dùng sẽ phải mua thêm các cổng chuyển để có thể sử dụng với tai nghe có dây. Nhưng các giải pháp của các hãng làm ra đều có chất lượng thấp, từ đó giảm khả năng trình diễn âm thanh một cách đáng kể.
Hiểu được điều này, iKKO ra mắt sản phẩm dây chuyển ITM 03. Sản phẩm này sẽ sử dụng bộ DAC CS43198 cao cấp, có khả năng giải mã nhạc 384Khz/32bit. Một số thông số ấn tượng khác bao gồm DNR 120dB, độ méo chỉ 0.0015%, sợi dây nối bằng bạc OCC và có lớp bọc chống nhiễu bên ngoài.
Dây có giá bán khoảng 79 USD, và có 2 lựa chọn là Lightning dành cho những sản phẩm iOS và USB Type-C dành cho Android, laptop và iPad Pro thế hệ mới nhất.

Bộ đệm bọt biển iKKO i-Planet

Cuối cùng là bộ phụ kiện mà bất cứ ai sử dụng tai nghe Inear cũng nên có: đệm bọt biển. Bộ iKKO i-Planet có giá bán là 9.99 USD, gồm 3 bộ bọt biển chất lượng cao với 3 size là S (11.2mm), M (12.5mm) và lớn nhất L (13.5).

Đệm bọt biển có ưu điểm là có thể thay đổi kích thước dễ dàng, từ đó đi sâu và vừa khít với tai người dùng hơn, nâng cao độ thoải mái cũng như chất lượng cách âm với bên ngoài. Các sản phẩm từ iKKO được cho là có độ bền cao (nhờ vật liệu cao cấp), tạo ít áp lực lên tai và đặc biệt là thoáng khí - loại bỏ được yếu điểm gây nóng tai của các loại bọt biển tầm thấp trước đây.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh