Giỏ hàng

iKKO ra mắt tai nghe In-ear flagship Musikv OH7 với vỏ đồng khắc tay

Không muốn dừng lại ở việc sản xuất những sản phẩm tầm trung, iKKO đang muốn tiến đến phân khúc tầm cao với cặp tai nghe Musikv OH7

Sau những thành công rất vang dội của cặp tai nghe OH1 Meteor và sau đó là phiên bản nâng cấp OH10 Obsidian, iKKO chính thức 'thách thức' phân khúc tầm cao với cặp tai nghe mới: Musikv OH7.

Cặp tai nghe này nổi bật lên với vỏ được làm hoàn toàn bằng đồng, có những đường trạm khắc tay cực đẹp được lấy ý tưởng từ Điện vàng tại Vienna.

Bên trong cặp tai nghe này là một màng loa 10mm phủ nano-carbon, được làm cực kỳ mỏng nhưng giữ được độ cứng để di chuyển một cách chính xác. Với những thông số 90 Ohms, 105dB nhiều người sẽ nghĩ đây là cặp tai nghe khó kéo, nhưng theo iKKO thì nó sẽ có thể hoạt động hoàn hảo với bất cứ nguồn phát nào.

Để miêu tả chất âm, iKKO viết: "Cặp tai nghe này đem lại chất âm trong suốt như không khí, nhưng vẫn đầy năng lượng ở dải trầm. Dải tần cao có tính kim khí tốt, độ thực cao. Những gì cặp tai nghe này có thể làm được sẽ làm bạn bất ngờ."

Hiện chỉ có 2 thông số mà hãng chưa công bố: ngày bán ra cùng giá bán! Nhưng thông qua những gì hãng đã có thể làm được với những cặp tai nghe trước đây, tôi thực sự có thể đặt niềm hi vọng lớn vào Musikv OH7.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh