Giỏ hàng

Huawei ra mắt FreeBuds 4i: True Wireless chống ồn chủ động với giá rẻ bất ngờ

Liệu rằng đây có thể trở thành AirPods Pro dành cho Thế giới Android được hay không?

Mới đây, hãng điện tử Trung Quốc Huawei đã công bố sản phẩm mới nhất của mình là cặp tai nghe True Wireless FreeBuds 4i, với những tính năng nổi bật là thời lượng sử dụng 22 tiếng và có cả chống ồn chủ động ANC với mức giá chỉ 110 USD. Đây sẽ là sản phẩm nằm ở tầm giá thấp, rẻ hơn so với cặp FreeBuds Pro trước đây của hãng nhưng cũng sẽ đem tới chất lượng ANC cao và cả tính năng nghe ngóng môi trường khi nhấn giữ vào mặt cảm ứng bên ngoài tai nghe.

Trong một lần sạc, FreeBuds 4i có thể chơi nhạc trong 7.5 tiếng nếu bật ANC, và 10 tiếng nếu tắt nó đi, khá là cao khi mà AirPods Pro chỉ có thể chơi trong 4.5 tiếng. Hãng cũng trang bị cho tai khả năng sạc nhanh, chỉ 10 phút sạc là có thể tiếp tục sử dụng trong 4 tiếng. Đảm nhiệm âm thanh của FreeBuds 4i là màng loa Dynamic 10mm, mà hãng hứa hẹn là sẽ có âm bass sôi động để phù hợp với nhạc Pop.

Tai nghe sẽ có khả năng kết nối nhanh với các smartphone của hãng đang chạy hệ điều hành EMUI 10.0, giống như những gì Apple đã làm với AirPods. Khi ra mắt trên thị trường thì 4i sẽ gặp một đối thủ rất nặng ký trong tầm giá là EarFun Air Pro, cũng với rất nhiều tính năng trong đó có chống ồn chủ động.

Huawei FreeBuds 4i sẽ được bán ra vào ngày 26/3 tới, với 3 màu là đen, trắng và đỏ mật ong.

>> Đặt hàng những cặp tai nghe không dây True Wireless tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh