Giỏ hàng

Huawei Freebuds 3i - True Wireless chống ồn chủ động cạnh tranh trực tiếp với AirPods Pro

Thiết kế Inear đồng nghĩa với việc cặp tai nghe này sẽ có khả năng chống ồn thụ động, độ fit tốt hơn so với phiên bản Freebuds 3 trước đây.

Huawei Freebuds 3 là một cặp tai nghe mà hãng smartphone Trung Quốc ra mắt để cạnh tranh với AirPods thế hệ 2, nhưng điểm không hợp lý là lúc này Apple đã công bố AirPods Pro với thiết kế In-ear mạnh mẽ hơn, hỗ trợ chống ồn chủ động tốt hơn. Mới đây, Huawei đã chính thức 'sửa sai' với cặp tai nghe Huawei Freebuds 3i mới với thiết kế In-ear.

Cặp tai nghe này vẫn giữ thiết kế chung khá giống phiên bản Freebuds 3, nhưng như đã nói thì có ống âm In-ear thay vì dạng Ear-buds trước đây. Đem âm thanh tới tai người dùng là một màng loa 10mm, cùng với đó là hệ thống microphone stereo phục vụ những lúc đàm thoại. Như đã nói cặp tai nghe này được trang bị khả năng chống ồn chủ động, mà theo Huawei công bố thì hiệu quả lên tới -24db(A).

Một tính năng khác cũng rất hữu dụng đó là khả năng kết nối nhanh với smartphone Huawei sử dụng Android giao diện EMUI 10 trở lên, nhờ vào chip độc quyền Kirin A1 khá giống với những gì mà Apple đã làm với cả 3 đời AirPods của họ.

Thời lượng sử dụng của Freebuds 3i sẽ rơi vào khoảng 3.5 tiếng nếu người dùng sử dụng chống ồn chủ động - khá là thấp, nhưng hộ sạc sẽ cung cấp tới 10 lần sạc nên nếu cứ sử dụng sau đó cho vào hộp thì người dùng không lo hết pin trong khoảng 35 tiếng. Freebuds 3i sẽ được bán ra với giá là £89.99 tức thấp hơn khá nhiều so với Freebuds 3 mặc dù có thiết kế mới, chống ồn tốt hơn!

Tham khảo những cặp tai nghe dạng True Wireless tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh