Giỏ hàng

Hình ảnh buổi Offline dòng MX PRO của MEE audio

 

Đúng như kế hoạch, buổi Offline thân mật giới thiệu bộ sản phẩm Mee Audio MX Pro đã được diễn ra mỹ mãn tại The Coffee House từ 2 giờ ngày Chủ Nhật. Sau chuỗi ngày nắng nóng, vào ngày tổ chức sự kiện thì thời tiết lại tạo thuận lợi với không khí mát mẻ, không quá nắng nóng khó chịu. Buổi gặp mặt có đông đủ thành phần khách mời, như anh Kiệt từ phía Partron, anh Minh Nguyễn là một người đã chơi âm thanh lâu năm và đồng thời là những người yêu âm thanh đủ mọi lứa tuổi. Quả thực, đam mê luôn luôn vượt độ tuổi, khi trong có sự góp mặt của em Phuc Pham hiện mới 12 tuổi.

Video được thực hiện bởi bạn Lê Mạnh Cường

Tất cả được bắt đầu bằng bài giới thiệu về 4 sản phẩm MX Pro của anh Phương, đại diện của ido Audio. Như ta đã biết, dòng MX Pro gồm có 4 cặp tai nghe từ tầm giá thấp đến cao là MX1 Pro, MX2 Pro, MX3 Pro và MX4 Pro. Mỗi cặp tai nghe lại có một chất âm khác nhau, từ đó phù hợp với một đối tượng khách hàng nhất định, thường là những nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, những người làm công việc kiểm âm (mix nhạc), nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc... hoặc những người nghe nhạc muốn trải nghiệm chất âm chân thật theo đúng ý đồ của tác giả.

Ưu điểm của dòng MX Pro nằm ở việc tất cả các tai nghe đều có thiết kế chung gần giống nhau, nên có tính tháo lắp (thay thế phụ kiện) rất giống nhau. Người dùng có thể thay dây, thay đệm tai, đặt thêm mặt faceplate bên ngoài để thay thế thiết kế hoặc thậm chí đặt thêm đệm tai custom để tăng tính cách âm - khả năng cá nhân hóa là vô cùng đa dạng.

Để khách hàng thoải mái trải nghiệm, IDO Audio đã đem tới 2 bộ sản phẩm MX Pro, cùng với đó là những cặp tai nghe tạo tiền đề để phát triển ra các sản phẩm này là Mee Audio M6 Pro và M7 Pro. Ai cũng hào hứng được thử những sản phẩm mới, kèm theo đó là bàn luận về chất âm của từng cặp tai nghe. Quá trình thử nghiệm này còn trở nên sôi nổi hơn khi ban tổ chức thông báo sẽ có một trò chơi liên quan đến việc đoán chất âm của dòng sản phẩm MX Pro này.

Trò chơi đó là bịt mắt đoán chất âm, khi người chơi sẽ phải đoán được chính xác tên của 3 cặp tai nghe trong dòng MX Pro bằng cách nghe chúng, với phần thưởng là một cặp M6 Pro trị giá lên tới 1.5 triệu đồng. Trò chơi này có vẻ cũng khó nhằn, khi mọi người thường chỉ đoán được 2 cặp đầu tiên, nhưng lại sai ở cặp cuối cùng.

Anh Minh - người đã chơi âm thanh lâu năm thể hiện được trình độ của mình khi đoán trúng 2 cặp chỉ bằng cách nhìn chất âm trên vỏ hộp, nhưng cũng phải 'chào thua' ở sản phẩm thứ 3. Cuối cùng, ban tổ chức cùng người chơi quyết định làm "Give Away" sản phẩm, bằng cách nhấn random 2 số điện thoại cuối, và chỉ sau một thời gian ngắn đã tìm được chủ nhân của cặp M6 Pro.

Buổi Offline kết thúc, với sự thỏa mãn của những người tham gia, khi một buổi chiều Chủ Nhật được mời những li nước mát lạnh, được trải nghiệm những cặp tai nghe mới nhất của hãng âm thanh Mỹ Mee Audio, được gặp mặt và bàn luận thú vui với những người cùng đam mê, và với một người may mắn nhất - được một phần quà là cặp tai nghe trị giá lên tới 1.5 triệu đồng!

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh