Giỏ hàng

Hình ảnh buổi Offline các sản phẩm âm thanh iKKO

 

Đúng như kế hoạch, ngày Chủ Nhật (8 tháng 9) vừa qua IDO Audio đã tổ chức một buổi gặp mặt thân mật với những người yêu nhạc tại Hà Nội. Lần gặp mặt này là để giới thiệu, trải nghiệm và bàn luận về các sản phẩm mới được ra mắt trong năm nay của iKKO.

Mặc dù chương trình được tổ chức lúc 2 giờ chiều, nhưng 1 giờ 30 đã có rất nhiều bạn đến trước, chứng tỏ niềm đam mê âm thanh mãnh liệt!

Đến 2 giờ đúng, chương trình chính thức được bắt đầu với màn tặng quà là những bộ đệm tai bọt biển cao cấp iKKO i-Planet trị giá 150.000 vnđ, và cũng chính là một sản phẩm mới được công bố của hãng.

2 sản phẩm còn lại của hãng bao gồm: bộ DAC/Amp tích hợp có cổng USB Type-C hoặc Lightning ITM03 Zerda và tai nghe có dây cao cấp OH10 Obsidian. Tất cả những sản phẩm này đều đã có mặt tại cửa hàng, nhưng buổi gặp mặt chính là cơ hội để mọi người trải nghiệm và bàn luận chất âm của chúng với người khác.

Cặp OH10 Obsidian rất 'đắt hàng', được nhiều người chuyển tay nhau thử nghiệm. Đánh giá của người dùng rất tích cực với cặp tai nghe này, mọi người cho rằng nó là một cặp tai nghe cân bằng, vừa đủ mọi dải, có thể dùng để thưởng thức âm thanh và dùng được cho cả việc mix nhạc.

Không khí buổi gặp mặt cực kỳ sôi nổi, mọi người không chỉ chia sẻ về các sản phẩm iKKO mà còn kể về những câu chuyện chơi âm thanh của mình. Có những người chơi lâu năm, nhưng cũng có những người mới chỉ mua tai nghe lần đầu, nhưng tất cả mọi người đều chỉ hướng đến mục đích duy nhất: mua và trải nghiệm được hết công suất những sản phẩm âm thanh phù hợp với mình.

Buổi offline kết thúc thành công mỹ mãn, tất cả mọi người đều có những phần quà giá trị, cũng như những kiến thức mới về âm thanh. IDO Audio mong rằng trong tương lai mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những buổi gặp mặt khác nữa!

 


 

 

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh