Giỏ hàng

Hé lộ thiết kế độc đáo của cặp tai nghe đầu tay hãng Nothing từ đồng sáng lập OnePlus

Những sản phẩm công nghệ với vỏ trong suốt dường như đã 'tuyệt chủng' từ những năm 2000, nhưng giờ đã được hồi sinh bởi Nothing!

Vào tháng 8 năm ngoái, Carl Pei là người đồng sáng lập hãng điện thoại nổi tiếng OnePlus đã rời hãng này sau 7 năm giữ vị trí, đi tìm những ngành kinh doanh mới. Chỉ 1 thời gian ngắn sau đó, anh này đã thành lập Nothing (không gì cả!), một hãng công nghệ khác với mục tiêu là "rút ngắn khoảng cách giữa người dùng và công nghệ", tạo ra hệ sinh thái sản phẩm gắn kết với nhau.

Rất nhiều người không rõ rằng hãng này sẽ theo đuổi ngành công nghệ nào, cho đến khi những hình ảnh đầu tiên về một cặp tai nghe của hãng được để lộ ra trên mạng. Đây sẽ là một cặp tai nghe True Wireless, cũng không rõ là In-ear hay Ear-bud, với điểm vô cùng đặc biệt là có phần vỏ ngoài trong suốt!

Theo như những tiết lộ từ Nothing, cặp tai nghe này sẽ được xây dựng trên 3 tiêu chí: Timeless - thiết kế vượt thời gian, không bao giờ sợ lỗi thời; Weightless - siêu nhẹ để tạo sự thoải mái khi sử dụng lâu dài và Effortless - đơn giản và dễ sử dụng, rất có thể là sẽ có khả năng kết nối nhanh với các thiết bị công nghệ khác, hay có các cử chỉ sử dụng thông minh.

Được biết, OnePlus là một công ty 'nằm dưới chướng' của BBK Electronics, một tập đoàn lớn sở hữu những hãng khác như OPPO, Vivo, Realme. Nothing thì lại khác, khi có những nhà đầu tư, đội ngũ phát triển của riêng mình nên sẽ tự do làm những điều mình muốn. Điều này khiến cho cặp tai nghe của hãng sẽ rất đáng chú ý, khi sẽ sở hữu những thứ khác biệt, thậm chí dị biệt so với những sản phẩm đã có mặt trên thị trường. Ta sẽ phải chờ thêm 1 thời gian để biết được chính xác xem hãng có làm được điều này hay không!

>> Tham khảo những cặp tai nghe không dây True Wireless tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh