Giỏ hàng

Hãng đồng hồ / bút cao cấp Montblanc ra mắt tai nghe chống ồn MB01

Không mua được đồng hồ cơ hay bút thì ta mua tai nghe, cũng vẫn được mác Montblanc rất xịn mà!

Montblanc là một hãng chuyên sản xuất những sản phẩm cao cấp từ Đức, có thể kể đến như bút, đồng hồ cơ hay trang sức có giá ngàn, thậm chí hàng chục hàng Đô! Mới đây hãng này đã làm người dùng phải ngạc nhiên khi ra mắt một cặp tai nghe Over-ear rất hiện đại, với mức giá lại khá phải chăng!

Cặp tai nghe mang tên MB01, với phần khung được làm bằng kim loại chắc chắn và bọc nhựa phần ngoài. Phần đệm đầu và đệm tai đều được làm bằng da, có nhung rất dày đem tới sự thoải mái khi đeo. Mặt ngoài, ta có logo Montblanc rất cao cấp!

Tai nghe có đầy đủ những tính năng cao cấp mà người dùng chờ đợi: gọi trợ lý ảo Google Assistant, các nút điều khiển bài nhạc, âm lượng, có cả cảm biến để dừng nhạc khi tháo tai ra. Đặc biệt hơn hết, tai nghe có khả năng chống ồn chủ động ANC không thua kém gì WH-1000xm3 hay Bose 700.

Một số thông số khác của tai nghe bao gồm màng loa neodymium 40mm, Bluetooth 5.0 kèm apt-X HD, thời lượng sử dụng 20 tiếng (khá lâu) cùng sạc nhanh 10 phút để dùng 1 tiếng.

Sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá khoảng 600 USD, nhìn chung là cũng khá cao so với các sản phẩm đã có mặt trên thị trường, nhưng nhìn vào danh sách tính năng cũng như tên tuổi của Montblanc thì đây vẫn là một mức giá rất phải chăng!

Những cặp tai nghe Over-ear không dây tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-bluetooth-chup-tai-onear-over-ear

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh