Giỏ hàng

Giới thiệu tai nghe không dây hoàn toàn Sony WF-1000XM3

 

Sau một thời gian dài chờ đợi, cùng rất nhiều hình ảnh và tính năng được lộ ra, hãng điện tử Nhật Bản Sony cũng đã chính thức ra mắt cặp tai nghe không dây hoàn toàn thứ 3 của mình mang tên WF-1000XM3. Đừng để cái tên này lừa bạn, đây là sản phẩm thế hệ thứ 2, kế nhiệm cho cặp WF-1000x 'lắm tài nhưng cũng nhiều tật' được ra mắt trước đây, đã được thay thế tạm thời bởi cặp WF SP700N.

Tai nghe đã sở hữu thiết kế mới, có vẻ thuôn vài và có các góc cạnh mạnh mẽ hơn. Cả 2 bên tai đều có phần LED chìm, giúp người dùng biết được tình trạng kết nối, tình trạng pin. Mặt ngoài tất nhiên vẫn được trang bị phần cảm ứng, giúp người dùng có thể tự do điều khiển nhạc, cuộc gọi tới hoặc trợ lý ảo Siri và Google Assistant.

3 nâng cấp lớn nhất được hãng công bố bao gồm chip chống ồn hoàn toàn mới, khả năng kết nối được cải thiện và thời lượng nghe nhạc.

- WF-1000XM3 được tích hợp chip xử lý chống ồn chủ động QN1e, là phiên bản rút gọn của chip QN1 đã làm nên tên tuổi của cặp trùm đầu WH-1000XM3, chắc chắn sẽ có khả năng chống ồn tốt hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn so với thế kế trước.
- Cả độ trễ lần khả năng kết nối đều được cải thiện, giúp ta có thể xem phim và không bị mất tín hiệu giữa chừng. Đây là 2 điểm yếu rất lớn, cản trở WF-1000x thế hệ đầu tiên trở nên nổi tiếng. Hãng làm được điều này bằng cách cho cả 2 bên tai đều có thể kết nối tín hiệu, chứ không có 1 bên chủ 1 bên phụ như trước nữa.
- Thời lượng chơi nhạc lên tới 6 tiếng nếu bật chống ồn, lên tới 8 tiếng nếu tắt đi, kèm theo đó hộp sạc mới cũng cho ta thêm tới 3 lần sạc nữa, nên thời lượng tổng cộng lên từ 24 - 32 tiếng, rất ấn tượng. Tất cả những nâng cấp kể trên chắc chắn sẽ làm WF-1000XM3 trở thành một sản phẩm hoàn thiện hơn rất nhiều, đem tới trải nghiệm tốt hơn hẳn so với phiên bản đầu tiên.

Theo như đánh giá sơ bộ của Pocket-lint, thì chất âm của WF-1000XM3 cũng đã được đổi mới, giúp cho trải nghiệm nghe nhạc được tốt hơn.

"The audio performance in every scenario we've tried them in is exemplary. With both music and video playback, we found ourselves totally lost in the experience - so much so that we had to remember our surroundings when walking down a street." - Chất lượng âm thanh ở mọi trường hợp đều rất mẫu mực. Với cả nhạc lẫn video, chúng tôi như đắm chìm vào chất âm của cặp tai nghe này. Đôi khi chúng tôi còn quên rằng mình đang đi dưới phố.

"One of our listening tracks of choice - While My Guitar Gently Weeps from the recently remastered version of The Beatles' White Album - sounded crisp and clear, with depth and impact" - Một trong những bài hát mà chúng tôi chọn - While My Guitar Gently Weeps trong album The Beatles' White Album nghe rất sắc cạnh và trong trẻo, với độ sâu và lực nhấn rất tốt.

Tất nhiên, chất âm thực tế sẽ còn phải đợi những đánh giá chi tiết sau, nhưng qua những điểm nâng cấp về tính năng và những trải nghiệm sơ bộ nói trên, ta thấy WF-1000XM3 quả thực là một sản phẩm rất đáng để chờ đợi. Và có lẽ người dùng cũng không phải chờ đợi lâu, khi sản phẩm này đã rục rịch được phân phối ra thị trường!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh