Giỏ hàng

Flash Sale 50% - Tai nghe Urbanista Tokyo True wireless, Hàng cực ngon xin đừng bỏ lỡ!

Vậy là sau một tuần đàm phán với hãng Urbanista. Cuối cùng họ đã đồng ý hỗ trợ bên mình thực hiện chương trình Flash Sale. Với mức giảm giá lên đến 50% cho chiếc tai nghe chủ lực của họ - chiếc Urbanista Tokyo True wireless. Tuy nhiên Urbanista chỉ hỗ trợ 50 chiếc Tokyo mà thôi, đồng thời yêu cầu chỉ sale trong vòng 36 giờ.

Chính vì vậy, chương trình sẽ bắt đầu vào 20h ngày 06 và kéo dài đến hết ngày 07 tháng 11. Trong thời gian này, chiếc tai nghe TWS chủ lực của hãng tai nghe Thuỵ Điển sẽ được giảm từ 2.990.000 VNĐ xuống còn 1.500.000 VNĐ. Tuy giá thấp như vậy nhưng vẫn được bảo hành chính hãng 12th và đều mới 100% full box.

Để đặt hàng các bạn chỉ cần vào website ido.vn và bấm đặt hàng. Bên mình sẽ free ship toàn quốc cho toàn bộ đơn hàng. Các bạn có thể tuỳ ý lựa chọn thanh toán chuyển khoản, hoặc thanh toán COD khi nhận hàng, cũng như qua trực tiếp shop nhận hàng và thanh toán.

Mình quyết định post bài này lên sớm để các bạn có thêm thời gian tìm hiểu cũng như cân nhắc trước khi ra quyết định mua. Ngoài ra vào lúc 20h tối ngày 06/11 bên mình cũng sẽ livestream để giải đáp các thắc mắc cho mọi người. Mình sẽ để link sp cũng như bài đánh giá chi tiết về sản phẩm để các bạn tham khảo kỹ hơn.

Chúc các bạn săn được hàng thực sự tốt với giá siêu mềm nha! Và nếu thấy thông tin bài viết bổ ích thì hãy chia sẻ bài viết này để nhiều người biết hơn về chương trình.

Link: Urbanista Tokyo
Link: Bài đánh giá chi tiết Tokyo

Lưu ý: Số lượng hàng chỉ có 50 chiếc nên có thể sẽ hết sớm hơn dự kiến.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh