Giỏ hàng

Đợi mãi rồi cũng đến: Google công bố tai Pixel Buds 2 với thiết kế true wireless

Một phiên bản nâng cấp toàn diện về nhiều mặt so với phiên bản đầu không được mấy người yêu thích!

Vào 2017, Google công bố cặp tai nghe không dây đầu tay của mình là Pixel Buds. Cặp tai nghe này có thiết kế không đẹp, tính năng không nhiều cũng như chất âm chỉ thuộc dạng trung bình nên không để lại nhiều ấn tượng với người dùng. Trong 2.5 năm, Google đã 'nung nấu' ý định ra mắt một sản phẩm mới để kế nhiệm, có những nâng cấp đáng kể để cạnh tranh tốt hơn so với phiên bản đầu.

Và mới đây hãng đã công bố sản phẩm này, với tên gọi đơn giản là Pixel Buds 2. Thay vì tiếp tục dùng dạng tai nghe có dây nối 2 bên, Google đã chuyển hẳn sang sử dụng thiết kế TWS mà bất cứ hãng nào cũng đang theo đuổi.

Tai nghe vẫn có thiết kế khá lớn, song được hỗ trợ bởi phần cánh vành tai nên sẽ không gây cấn khó chịu. Tai nghe có thời lượng sử dụng khoảng 24 tiếng, tức đã lớn hơn rất nhiều con số 5 tiếng của phiên bản cũ.

Mặt ngoài của tai nghe có logo khắc chìm của Google, và cũng là một mặt cảm ứng với nhấn 1 lần để dừng, chơi nhạc, nhấn 2 lần để chuyển bài, 3 lần để chuyển bài trước, di lên xuống để chỉnh âm lượng, tức đã đầy đủ tất cả mọi thao tác ta cần. Hãng cũng trang bị cho cặp tai nghe này một hệ thống microphone mạnh mẽ, vừa để tăng khả năng đàm thoại vừa hỗ trợ gọi trợ lý ảo Google Assistant bằng giọng nói.

Google sẽ bán ra Pixel Buds 2 với giá là 179 USD, tức thấp hơn những sản phẩm TWS dạng cao cấp trên thị trường. Đây có lẽ cũng là mức giá hợp lý, vì ta vẫn chưa có khả năng chống ồn chủ động ở phiên bản này.

Những cặp tai nghe True Wireless có tại IDO Audio: https://ido.vn/collections/tai-nghe-khong-day-hoan-toan-true-wireless

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh