Giỏ hàng

Đặt mua tai nghe True Wireless Partron PWE 200 'mới toanh', nhận sạc không dây trị giá 700,000 vnđ

Cặp tai nghe kế nhiệm cho PWE-100 mà Partron đã ấp ủ trong một thời gian rất dài!

Hãng âm thanh Hàn Quốc Partron có 'chiến thuật' ra mắt sản phẩm khá giống Apple: phát triển trong một thời gian dài, sau đó ra chỉ 1 cặp tai nghe duy nhất để bán ra. Sau khi chờ đợi khá lâu, cuối cùng ta cũng được 'diện kiến' cặp tai nghe True Wireless kế nhiệm cho sản phẩm TWS đầu tay của hãng mang tên Partron PWE-200.

Cặp tai nghe này sở hữu một thiết kế mới mẻ, hiện đại hơn. Điều đầu tiên ta có thể nhận ra đó là tai nghe đã không còn 2 nút bấm ở mặt ngoài nữa, thay vào đó ta đã có điều khiển cảm ứng, cho cảm giác hiện đại và cũng thoải mái hơn khi thao tác, không còn lo nhấn tai nghe vào sâu hơn nữa. Mặt trong ta cũng có một nâng cấp lớn, đó là tai nghe được tích hợp cảm biến hồng ngoại để tự động tắt nhạc trong lúc bỏ tai nghe ra, nhằm tiết kiệm pin.

Nói về vấn đề pin sạc, tai nghe có thể chơi nhạc được liên tiếp trong 6 tiếng, và khi kết hợp với hộp sạc thì thời lượng này sẽ được tăng lên 24 tiếng, không còn lo về vấn đề hết pin giữa chừng nữa. Khi hết pin, ta có thể sạc bằng dây thông thường hoặc sạc không dây qua chuẩn Qi, thông qua đế sạc hoặc những smartphone thế hệ mới. Cuối cùng, tai nghe đã có Bluetooth 5.0 mới nhất cùng CODEC apt-X hiện đại, vừa để đảm bảo kết nối với smartphone được chắc chắn vừa giảm độ trễ giúp tai nghe có thể xem phim, nghe nhạc.

Sản phẩm sẽ được bán ra chính thức tại IDO Audio trong tháng 9 tới, với phần quà rất giá trị là một chiếc đế sạc không dây Partron PTC-200 trị giá 700.000 vnđ. Cặp tai nghe có giá bán là 1.890.000 vnđ, vậy quà tặng đã có giá gần bằng nửa giá trị sản phẩm rồi, thật hấp dẫn phải không nào? Hơn nữa đây cũng là một phần quà có giá trị sử dụng cao, khi có thể sử dụng để sạc không dây tai nghe (có chuẩn sạc nhanh 1.5x sạc thông thường) lại có thể sử dụng với bất cứ smartphone chuẩn Qi nào.

Nhanh tay nào mọi người, chương trình sẽ chỉ diễn ra trong tháng 9 và có thể sẽ còn kết thúc sớm hơn nếu như hết quà tặng.


>> Đặt sản phẩm Partron PWE-200 ngay để nhận sạc PTC-200

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh