Giỏ hàng

CHIẾT KHẤU 25% CHO 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐẶT MUA TAI NGHE LYPERTEK

Nhân sự kiện IDO audio trở thành nhà phân phối chính thức của Lypertek tại Việt Nam. IDO xin gửi tới quý khách hàng chương trình tri ân: Chiết khấu ngay 25% cho 50 khách hàng đầu tiên đặt mua tai nghe Lypertek tại IDO Audio. Chương trình bắt đầu từ 20h ngày 04 tháng 05 và dự kiến sẽ kết thúc trước ngày 15 tháng 5.
Link đặt hàng: https://ido.vn/collections/lypertek

Về Lypertek, đây là một thương hiệu thuộc sở hữu của Sound Innovation Co., LTD một hãng âm thanh đến từ Hồng Kông, được thành lập từ năm 2015, bởi Marco Lin & Fanny Cheung. Trước khi xây dựng thương hiệu Lypertek, Sound innovation cũng đã khá nổi tiếng trong giới âm thanh với thương hiệu Oriveti, nhờ những cặp tai nghe in-ear monitor hiệu năng cao. Tại Việt Nam vài năm trước đây Oriveti cũng đã từng tạo một làn sóng với cặp tai nghe hybrid oriveti new primacy.
Lypertek được thành lập từ năm 2017 với mục tiêu đón đầu kỷ nguyên không dây, nhờ những kinh nghiệm có được từ Oriveti họ đã nhanh chóng tạo được tiếng vang với cặp true wireless đầu tay Lypertek Tevi. Hiện tại Lypertek có những sản phẩm True Wireless trải dài từ tầm giá dưới 2 triệu Đồng đến 5 triệu, bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một cặp tai nghe hợp lý từ Lypertek!

Hiện tại IDO Audio sẽ cung cấp ra thị trường 3 mẫu tai nghe True wireless mới nhất của họ là Lypertek Soundfree S20 , Lypertek Pureplay Z3 , Lypertek Pureplay Z7 với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

 

Lypertek Z7 - Tai nghe Hybrid dành cho Audiophile

Nằm ở phân khúc "đỉnh của chóp" của những sản phẩm từ Lypertek là cặp Pureplay Z7. Trừ khả năng chống ồn chủ động, tất cả những tính năng khác của Z7 đều được hãng trang bị tới mức hiện đại nhất. Ta có thể kể tới chip xử lý QCC3040 với chuẩn Bluetooth 5.2 mới nhất cùng CODEC apt-X và Qualcomm True Wireless Mirroring cho độ trễ thấp, chống nước IPX7, microphone chống ồn CVC 8.0 tính năng Ambient Sound, sạc không dây và thời lượng dùng quá "khủng" - lên tới 70 tiếng.

Thứ khiến Z7 khác biệt so với những sản phẩm tầm thấp hơn đó là hệ thống màng loa Hybrid, gồm một màng loa Dynamic và 2 Balance Armature. Tận dụng thế mạnh về dải trầm của Dynamic và sự sạch sẽ trong dải trung, cao của BA, Z7 đem tới một chất âm mang tính toàn diện cao, kèm độ chi tiết đủ để khiến các Audiophile phải hài lòng.

Lypertek Z3 - Thời lượng pin "vô đối" 70 tiếng

Muốn có tất cả những tính năng phụ trợ của Lypertek Z7 ở một tầm giá dễ chịu hơn? Cặp Pureplay Z3 sẽ là lựa chọn dành cho bạn! Cặp tai nghe này được trang bị hộp sạc bọc vải rất thời trang, kèm theo đó là tất cả những thứ mà Z7 có như Bluetooth 5.2, sạc không dây, chống nước IPX7, microphone chống ồn CVC 8.0, thời lượng pin cũng lên tới 70 tiếng luôn.

Nhưng thay vì sử dụng hệ thống màng Hybrid cao cấp, Pureplay Z3 sẽ trở lại với màng loa Dynamic 6mm. Tuy vậy đây cũng không phải là một màng loa thông thường, nó được phủ một lớp graphene cho độ nhẹ gấp 1000 lần giấy và độ cứng hơn 200 lần kim loại, tạo một chất âm sôi động nhưng có tính chính xác cao.

Lypertek S20: Em út nhưng vẫn đầy quyền năng

Là em út với mức giá rẻ nhất, Lypertek Soundfree S20 cũng sẽ có một số những sự cắt giảm nho nhỏ về mặt tính năng. Tai nghe sẽ không có hộp sạc được bọc vải mà được làm bằng nhựa thông thường. Các tính năng của tai nghe bao gồm sạc không dây chuẩn Qi, microphone chống ồn CVC 8.0, chống nước IPX5 (không dùng để bơi lội được như Z3 và Z7) và thời lượng sử dụng 48 tiếng.

Chất âm của S20 cũng không thể đánh giá thấp được, khi nó đem lại một kiểu âm nghe tạp với các dải đều đậm và thể hiện một cách nổi bật, kèm theo đó là âm trường đủ rộng rãi để mọi thứ không bị chèn ép, quyện vào nhau. Đây sẽ là một lựa chọn giá rẻ không thể bỏ qua trước khi bạn quyết định đầu tư thêm để nâng cấp lên Z3 hoặc Z7 trong tương lai!

Với những sản phẩm tuyệt vời ở mỗi tầm giá của Lypertek, IDO Audio mong rằng mọi người sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp và tạo được những phút giây thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Sản phẩm cũng đã có hàng thử tại showroom 78 Lê Thanh Nghị, xin mời mọi người tới để thưởng thức trực tiếp.

---------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
IDO Audio - Nghe là phải hay!
Add: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN
Tel: 02436230062 – 0987 926 606

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh