Giỏ hàng

Bật mí lý do IDO Audio đổi thời gian đóng cửa từ 7 giờ 30 tới 9 giờ tối

Đâu là lý do để IDO Audio không đóng cửa sớm như trước, mà quyết định chuyển tới tận 9 giờ tối vậy?

Mới đây, IDO Audio đã có sự thay đổi về thời gian hoạt động tại cửa hàng 78 Lê Thanh Nghị. Theo đó thời gian mở cửa vẫn là 9 giờ sáng, nhưng thời gian đóng cửa sẽ được chuyển từ 7 giờ 30 tối đến 9 giờ tối, tức đóng cửa muộn hơn 1 tiếng rưỡi so với trước đây. Tại sao lại có sự thay đổi này vậy? Để làm được điều này, đội ngũ nhân viên tại IDO Audio chắc chắn sẽ phải làm việc cố gắng hơn, sẽ phải về nhà ăn cơm với gia đình muộn hơn, thời gian làm việc cũng dài hơn trước đây khá nhiều!

Lý do duy nhất mà chúng tôi muốn đưa ra: chúng tôi muốn được phục vụ tất cả khách hàng một cách tốt nhất. Như các bạn đã biết, thời tiết Hà Nội mùa này vô cùng oi bức, có những ngày nhiệt độ ngoài trời vượt qua 40 độ C, cảm thấy như 50 độ C, nắng cháy da cháy thịt! Phải nói thật là đi ngoài đường để tới chỗ làm cũng cảm thấy mệt mỏi rồi chứ đừng nói là dành cho những công việc giải trí, mua sắm khác.

Vì lý do này mà nhiều người chuyển qua lối sống 'Phố lên đèn, ta lên đồ xuống phố', suốt một ngày dài sẽ ở trong nhà hoặc ngồi ở công ty để tránh cái nóng thiêu đốt, và tới khi Mặt trời xuống núi, thời tiết mát mẻ hơn thì mới ra đường mua sắm. Chính vì vậy, IDO Audio muốn kéo dài thời gian mở cửa giúp bạn có thể tới cửa hàng vào những thời gian mát mẻ, hoặc ăn cơm tối xong thì qua để trải nghiệm sản phẩm một cách thoải mái nhất, không còn phải xô bồ đi thẳng từ trường học / công ty để được trải nghiệm hay mua sản phẩm, rồi lại phải nhanh chóng về nhà để kịp chuẩn bị bữa tối!

Đó là còn chưa kể tới việc buổi tối là lúc phố phường đã đỡ nhộn nhịp, ồn ào hơn, nên việc thưởng thức các sản phẩm âm thanh (cần sự yên tĩnh, thoải mái) càng trở nên chính xác hơn, bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm đúng với ý mình.

Đúng vậy, sự thay đổi này không phải là ngẫu nhiên, tất cả đều hướng tới trải nghiệm của người dùng. Rất mong mọi người sẽ tới IDO Audio 78 Lê Thanh Nghị để ủng hộ chúng tôi / trải nghiệm những sản phẩm mới trong khung giờ này, giúp cho những giờ làm việc của chúng tôi trở nên có ý nghĩa hơn.

IDO Audio xin cảm ơn!

>> Những cặp tai nghe không dây mà bạn có thể tới IDO Audio để thử vào buổi tối

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh