Giỏ hàng

Báo CNN Mỹ: EarFun Air là cặp tai nghe tuyệt vời nhất trong tầm giá 100 USD, không đối thủ!

Không chỉ 'đập tan' mọi đối thủ ở tầm giá, EarFun Air thậm chí còn được CNN đánh giá với cả những ông lớn như AirPods Pro hay Galaxy Buds Pro!

Mới đây trang báo uy tín CNN từ Mỹ đã đăng một bài viết tổng hợp những cặp tai nghe True Wireless đáng giá nhất trong đầu năm 2021. Cặp tai nghe mà trang này cho là đáng mua nhất, mặc dù có giá bán rất thấp lại là cặp EarFun Air, một trong những sản phẩm tầm trung của một hãng âm thanh non trẻ, mới nổi!

"Một sự thật vô cùng đơn giản: nếu như bạn muốn mua cặp tai nghe tốt nhất trong tầm giá dưới 100 USD thì hãy chọn EarFun Air. Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng với cặp tai nghe giá rẻ này bạn có được tất cả những gì mình cần!"

"Trong điều kiện yên tĩnh hoặc ít tiếng ồn, cặp tai nghe này cho chất lượng âm thanh không hề thua kém gì cặp Apple AirPods Pro với giá bán cao hơn rất nhiều, âm thanh rộng rãi, đậm đà và cho cảm giác cao cấp hơn tầm giá. Với những nơi ồn ào hơn thì Air sẽ kém hơn các sản phẩm cao cấp 1 chút, vì thiếu đi khả năng chống ồn chủ động. Tuy vậy cũng phải nói khả năng chống ồn tự nhiên của tai nghe cũng không hề tệ 1 chút nào."

"Đối với nhiều người thì chỉ chất âm tốt thôi là đã đủ, nhưng EarFun Air còn đem lại khá nhiều những tính năng phụ trợ khác nữa. Tính năng chúng tôi thấy thích nhất là chống nước lên tới IPX7, tức là bạn có thể nhúng tai nghe ở nước sâu 1m trong suốt 30 phút. Chúng tôi thường không thấy tính năng này tích hợp ở những cặp tai nghe giá rẻ, nên đây trở thành một ưu điểm rất lớn."

"Một ưu điểm lớn khác của Air đó là hệ thống 4 microphone, cho chất lượng đàm thoại, nghe gọi rất tốt. Khó có thể so sánh được nó với 'tiêu chuẩn' Bose Headphone 700, nhưng nó đã là quá đủ cho mọi nhu cầu trong công việc... Bên cạnh đó là thời lượng sử dụng lên tới 28 tiếng. Thực sự mà nói thì trước khi dùng tôi cũng cảm thấy hơi nghi ngờ về con số này, nhưng trong sử dụng thực tế thì hãng đã không nói 'điêu'."

"Thứ mà Air sẽ không thể so sánh được với các sản phẩm từ những hãng lớn là khả năng kết nối. Cặp tai nghe này không thể kết nối nhanh với các sản phẩm cùng hãng như AirPods và Galaxy Buds Pro... Nhưng với mức giá chỉ 59.99 USD (1.580.000 vnđ tại IDO Audio), thì đây vẫn là lựa chọn vô cùng tuyệt vời, xứng đáng là ông vua của tầm giá rẻ!"

>> Đặt hàng ngay cặp tai nghe EarFun Air chính hãng, bảo hành 12 tháng tại IDO Audio

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Danh sách so sánh